Khi thỏa thuận phần mềm smartphone và nhượng quyền thương hiệu giữa TCL-BlackBerry được công bố, dựa trên những dòng tweet được công ty này đăng tải chúng ta đều biết rằng TCL có một kế hoạch lớn cho sự kiện CES sắp tới. Không để bạn phải đoán mò, TCL đã chính thức tiết lộ thông tin về kế hoạch này. Tuyên bố được Chủ tịch kiêm Giám đốc truyền thông TCL Bắc Mỹ, Steve Cistulli đưa ra ngày hôm nay, đã giúp chúng ta biết được phần nào về kế hoạch của TCL cho cuộc cách mạng đầu tiên trong ngành di động cũng như tương lai của thương hiệu BlackBerry sau khi thế hệ smartphone mới ra đời.

Trong tuyên bố đưa ra, TCL đã xác nhận về một kế hoạch liên quan đến những chiếc smartphone BlackBerry mới dự kiến sẽ xuất hiện tại triển làm CES 2017.

“Chúng tôi đã đạt đến một dấu mốc trong kĩnh vực của mình khi chúng tôi buộc phải đi đến những nơi mà chưa nhà sản xuất thiết bị nào từng đặt chân đến trước đó; cải tiến cách chúng ta phục vụ khách hàng và người tiêu dùng. Sự tăng trưởng của công ty cũng như thị trường phải vượt ra ngoài việc chỉ đơn thuần cung cấp các thiết bị tập trung vào giá trị và phải đem đến nhiều thiết bị và thương hiệu cạnh tranh hơn. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm nhiều thông tin về kế hoạch của mình tại triển lãm CES, nơi trưng bày các di sản của thương hiệu smartphone BlackBerry và cũng là nơi vén màn về thông tin về những điều mới mẻ của chiếc BlackBerry mới - một phần trong kế hoạch táo bạo về một thương hiệu mới khi BlackBerry về tay TCL. Đây chỉ là những viên gạch cho cả một chiến lược phát triển mới của chúng tôi và sẽ được nêu rõ hơn trong năm 2017”.

Triển lãm CES 2017 sẽ diễn ra từ 5 – 8/1 tại Las Vegas nhưng các sự kiện truyền thống trước ngày chính thức khai mạc đã được tổ chức trước đó. TCL cũng đã đặt lịch tổ chức nhiều sự kiện trong khuôn khổ triển lãm này.