Luôn dõi theo hành trình của các “cô gái kim cương”

- Người hâm mộ thể thao cả nước đang hướng mối quan tâm đặc biệt tới vòng loại Cúp Bóng đá Thế giới 2023 nơi Đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia đang thi đấu hết mình. Ông có lời động viên gì dành cho các cầu thủ và ban huấn luyện?  

Đối với những trái tim hâm mộ thể thao, chúng tôi tin rằng thắng thua không quan trọng, quan trọng nhất chính là khi chiến thắng về tinh thần: sự kiên cường, năng lượng tích cực dài lâu trên sân cỏ của cầu thủ. 

Trong trận đấu vừa qua, Tuyển nữ vẫn giữ vững được phong độ với một tinh thần thi đấu quả cảm, quyết liệt và không ngại chiến dù phải đối mặt với nhà đương kim vô địch Mỹ - một trong những ứng cử viên nặng ký của ngôi vị Vô địch Cúp Bóng đá Thế giới 2023. Các cô gái của chúng ta vẫn tỏa sáng và vượt qua nhiều pha bóng nguy hiểm mà các cầu thủ nữ Mỹ tạo ra. Đó là điều đáng nể phục.

Trước thách thức ngày một lớn hơn, chúng tôi muốn gửi gắm đến các cô gái rằng hãy cứ phấn đấu. Hãy tự tin vươn mình tới vinh quang, kiên cường cho những giấc mơ lớn hơn trong thể thao. Bởi chính các bạn là nguồn cảm hứng và động lực của chúng tôi và hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam. 

Chúng tôi tin rằng, hiện tại, toàn thể người dân Việt Nam đều đang hướng mọi sự quan tâm và đồng lòng cổ động cho những ý chí thi đấu bền bỉ - cùng tiếp năng lượng tích cực dài lâu và cùng tiếp ngọn lửa tinh thần chiến đấu cho “cô gái kim cương” trong đội tuyển của chúng ta. 

Ông Nguyễn Thanh Huân - Tổng Giám Đốc TCP Việt Nam

- Khẳng định luôn song hành, tiếp nguồn năng lượng tích cực dài lâu cho nền bóng đá Việt Nam. Vậy với ông cũng như TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull, nền bóng đá nữ đặc biệt như thế nào? 

Là Nhà tài trợ hàng đầu cho các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, chúng tôi đã có dịp đồng hành và dõi theo quá trình tập luyện và chuẩn bị, cũng như những giờ phút thi đấu máu lửa của các cầu thủ Đội tuyển Bóng đá nữ trên sân cỏ. Từ Đại hội Thể thao Đông Nam Á kỳ 32, không chỉ TCP Việt Nam mà tôi tin những trái tim hâm mộ bóng đá nước nhà đều đã chứng kiến và được mãn nhãn trước những pha bóng ấn tượng, thời khắc vàng của các cô gái. 

Nếu như Đội tuyển của chúng ta đã vượt qua những giờ phút thi đấu cam go để tự hào mang tên tuổi Việt Nam bước lên bục quán quân của những giải đấu khu vực thì giờ đây các cô gái đang tiếp tục viết tiếp chương mới hướng ra biển lớn trong giải đấu lớn nhất hành tinh.

Rõ ràng, hành trình phi thường của thành tích này không phải may mắn hay tự nhiên có được. Ngược lại, đó là minh chứng cho tinh thần quyết chí bền gan; không ngại khó khăn và giành lấy chiến thắng. 

Với mong muốn khích lệ tinh thần và tiếp sức mạnh cho các cô gái và toàn thể ban huấn luyện Đội tuyển Quốc gia, chúng tôi cũng đã gửi trao các món quà trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt và 36 chỉ vàng khắc tên riêng từng thành viên Đội tuyển. Chúng tôi tin rằng hơn cả một cột mốc thành tích, chiến thắng của các cô gái đến từ nỗ lực sẽ luôn là niềm cảm hứng vô tận cho các cá nhân và cả thế hệ trẻ về năng lượng dài lâu, gan dạ xông pha và vươn tới những đỉnh cao mới. 

Tiếp tục nỗ lực mang năng lượng tích cực dài lâu tới sân cỏ

- Sự kiện vinh danh và chia tay Đội tuyển nữ “Red Bull - Năng lượng Tích cực đi cùng Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam tại Đấu trường Thế giới 2023” đã góp phần khuấy động niềm tin yêu bóng đá trong cộng đồng người hâm mộ. TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull có nhận thấy được điều đó và có kế hoạch nào mới tiếp bước cho bóng đá Việt trong tương lai?  

Về sự kết hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trong sự kiện “Red Bull - Năng lượng Tích cực đi cùng Đội tuyển Bóng đá Nữ Việt Nam tại Đấu trường Thế giới 2023”, chúng tôi tự hào khi đã trở thành một cầu nối và truyền được lòng nhiệt thành với bóng đá nữ thông qua các hoạt động ý nghĩa và buổi giao lưu trực tiếp. 

HLV Mai Đức Chung cùng cầu thủ Thanh Nhã, Chương Thị Kiều chia sẻ cảm xúc trước thềm thi đấu World Cup 2023

Sự kiện trên cũng như các món quà được gửi trao không đơn giản là lời chúc mừng cho những chiến tích trước đó, mà còn là nguồn năng lượng để các cô gái chúng ta tiếp tục bứt phá trong hành trình mới sắp tới.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động, chương trình mang năng lượng tích cực dài lâu tới sân cỏ để không chỉ các cô gái kim cương của chúng ta mà các cổ động viên đều có cơ hội hòa chung nhịp đập, cổ vũ và sát cánh cùng Đội tuyển trong mỗi trận đấu. Với đội tuyển tôi mong rằng đó cũng là một món quà tinh thần, tạo nên nội lực bền bỉ cho các cô gái trong hành trình giành lấy vinh quang cho thể thao nước nhà.

Thu Hằng