Không hẹn mà gặp, cả Vietnam Championship Series và Đấu Trường Danh Vọng đều diễn ra hai cặp trận siêu kinh điển vào chủ nhật vừa qua. Ở ĐTDV mùa Xuân 2021, Team Flash dù không có phong độ cao nhưng vẫn được đánh giá là ngang ngửa so với Saigon Phantom nhờ một thành tích đối đầu cực tốt trong quá khứ. 

Team Flash khởi đầu trận Bo5 vô cùng mạnh mẽ khi liên tục đẩy Saigon Phantom vào thế phải rượt đuổi. Ở ván đấu quyết định kéo dài hơn 20 phút, Trần Đức ‘ADC’ Chiến và các đồng đội đã có thời khắc ở rất gần thắng lợi nhưng pha xử lý bình tĩnh của Lai Bângg đã kịp thời giải nguy cho Bóng ma Sài thành. Và từ một pha di chuyển lỗi của ProE, Saigon Phantom đã định đoạt ván đấu với thắng lợi chung cuộc 3-2 trước sự chứng kiến của hơn 410.000 người xem cùng thời điểm. 

{keywords}
Team Flash thất bại ở pha combat quyết định khi Trần Quang 'ProE' Hiệp bị bắt lẻ

Thắng lợi 3-2 cũng là kết quả ở các cặp đấu FAP Esports gặp Box Gaming và V Gaming gặp Cerberus Esports. Tình thế này hiện khiến cho thứ tự của các đội Top đầu trên bảng xếp hạng ĐTDV mùa Xuân 2021 là chỉ chênh nhau 1 điểm và hiệu số dương 1.

Còn ở VCS Mùa Xuân 2021, Team Flash dù xếp bét bảng xếp hạng vẫn là một nhà vô địch và xứng đáng nhận được sự tôn trọng đến từ cựu vương GAM Esports. Trận đấu này cũng đã kết thúc với cùng một kịch bản khá điên rồ khi Team Flash vươn lên dẫn trước nhưng lại đón nhận thất bại ở thời khắc quyết định. 

Với kết quả này, Team Flash vẫn dậm chân ở dưới đáy bảng xếp hạng VCS trong khi GAM Esports bay cao ở vị trí thứ nhất với điểm số 7-1 (7 thắng, 1 thua). Áp rất sát là đoàn quân non trẻ Saigon Buffalo cũng đang thi đấu rất chững chạc ở mùa giải này với điểm số 6-2.

Các giải đấu này sẽ vẫn tiếp tục thi đấu trong tuần này, trực tiếp trên những kênh sóng của giải.

Phương Nguyễn

Team Flash thảm bại ngay trước thềm trận siêu kinh điển

Team Flash thảm bại ngay trước thềm trận siêu kinh điển

Team Flash đang không cho thấy bóng dáng của nhà vô địch Đấu Trường Danh Vọng 4 lần liên tiếp ở đâu, khi thua sốc trước Khuyển vương Cerberus ngay ở vòng 3 ĐTDV mùa Xuân 2021.