Người hâm mộ MU đang ‘sốt rần rần’ với hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội –HLV Erik ten Hag được phát hiện cùng Sir Alex dùng tối ở một nhà hàng, với ly rượu vang bên cạnh.

Sir Alex và Erik ten Hag ăn tối, thưởng thức ly rượu vang và nói về MU

Cuộc gặp giữa nhà cầm quân vĩ đại ở Old Trafford, với người đang được gửi gắm sứ mệnh đưa Quỷ đỏ trở lại, diễn ra trong bối cảnh trước 2 trận đánh lớn quyết định của mùa giải: tái đấu Barca ở play-off lượt về Europa League (3h ngày 24/2) và chung kết League Cup với Newcastle (23h30 ngày 26/2).

Tại lượt đi ở Nou Camp, nơi Sir Alex cũng đồng hành cùng đội từ trên khán đài, MU hòa 2-2 Barca, trong trận đấu mà họ chơi hay hơn đối thủ, dù không có đội hình mạnh nhất.

Với phong độ hiện có, đoàn quân của Erik ten Hag được dự đoán sẽ loại Barca ở Old Trafford vào đêm mai, 3h ngày 24/2 để tiếp tục cuộc phiêu lưu tại Europa League.

MU đầy những tín hiệu tích cực dưới thời Erik ten Hag. Họ có thể giành chiếc cúp đầu tiên vào cuối tuần

MU cũng đang hướng đến danh hiệu đầu tiên trong mùa giải (League Cup) mà nếu giành được mang lại rất nhiều khích lệ cũng như tạo đà tiến bước.

Erik ten Hag có thể đã nhận được những lời khuyên quan trọng từ Sir Alex trong bữa ăn tối giữa họ, không chỉ về 2 trận đấu lớn phía trước.

Với tài thao lược và kinh nghiệm đầy mình chiến thắng danh hiệu (13 chức vô địch Premier League, 2 Cúp C1,…), Sir Alex là bậc thầy mà Ten Hag ngưỡng mộ  như chính ông thổ lộ và luôn muốn học hỏi.

Theo báo chí Anh, Sir Alex ngày một say mê và hào hứng với MU thời Erik ten Hag. Chẳng thế mà ‘ông già’ Ferguson đã làm điều chưa từng: nếu trước đây chỉ theo dõi Quỷ đỏ thi đấu tại Old Trafford thì giờ thường xuyên có mặt trên các sân khách để cổ vũ thầy trò Erik ten Hag.