Sau khi tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford hồi hè, HLV Ten Hag được duyệt chi 230 triệu bảng để đem về loạt tân binh Casemiro, Antony, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia.

Ten Hag lạc quan về tương lai của MU

Trong tuyên bố mới nhất, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, lãnh đạo MU sẽ cấp thêm tiền để Ten Hag tiếp tục dự án tái thiết MU.

Hiện gia đình ông chủ Glazer đang lắng nghe những lời hỏi mua CLB, sẵn sàng khép lại 17 năm sở hữu đội bóng thành Manchester.

Tuy thế, trên khía cạnh tài chính, HLV Ten Hag nhận được những lời hứa hẹn từ Giám đốc điều hành Richard Arnold.

"Chúng tôi đã nói về thứ văn hóa mong muốn ở CLB và cả các mục tiêu tương lai. GĐĐH Richard Arnold khẳng định cấu trúc CLB sẽ không thay đổi.

Tình hình nội tại cũng như tài chính sẽ tốt hơn vì có nhiều tiền tiếp tục đổ vào dự án này. CLB cũng thông báo chi tiết cho tôi.

Điều làm tôi cảm thấy hào hứng là MU sẽ nhận được sự đầu tư hơn nữa. Nếu như vậy thì quá tốt cho CLB" - Ten Hag tiết lộ.

MU có thể xuất hầu bao để tuyển mộ tiền đạo mùa đông tới

Sau khi Cristiano Ronaldo bị tống khứ khỏi Old Trafford, HLV Ten Hag muốn đưa về Old Trafford một tiền đạo chất lượng phục vụ cho kế hoạch lâu dài.

Ba cái tên mà chiến lược gia Hà Lan nhắm đến đều vừa thi đấu ấn tượng tại World Cup 2022, bao gồm Cody Gakpo (Hà Lan), Goncalo Ramos (Bồ Đào Nha) và Christin Pulisic (Mỹ).

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!