HLV Erik ten Hag đang muốn tăng cường lực lượng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Nguồn tin từ Foot Mercato cho hay, Gvardiol là mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến.

Đội bóng thành Manchester vừa đưa ra lời đề nghị 77 triệu bảng hỏi mua sao trẻ người Croatia thuộc biên chế RB Leipzig.

MU muốn có sự phục vụ của Gvardiol

Tuy nhiên, MU sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ hai đối thủ khác tại Ngoại hạng Anh là Man City và Chelsea.

Pep Guardiola cũng đưa Gvardiol vào tầm ngắm, trong bối cảnh Ruben Dias sa sút phong độ. Man City thậm chí còn chịu chơi hơn, sẵn sàng trả RB Leipzig 86 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí.

Bayern Munich âm thầm cử người đàm phán với đại diện Gvardiol. Tuy nhiên, bản thân trung vệ 20 tuổi muốn chuyển đến Anh chơi bóng trong tương lai.

Josko Gvardiol thu hút sự chú ý nhiều ông lớn bởi anh đang tỏa sáng rực rỡ cùng tuyển Croatia tại World Cup 2022.

Thi đấu dưới trung tâm hàng phòng ngự, Gvardiol gây ấn tượng mạnh nhờ lối đá chắc chắn, cản phá dũng mãnh và chính xác. Ngoài ra, khả năng kéo bóng, chuyền hướng lên phía trên của Gvardiol cũng ổn.

Cuộc đấu mới nhất gặp Brazil, Josko Gvardiol khóa chặt Richarlison và có nhiều tình huống giải nguy khi Neymar xâm nhập vòng cấm địa.

Gvardiol (20) truy cản tình huống dứt điểm của Neymar

Kết quả, Croatia xuất sắc vượt qua đội bóng Nam Mỹ trên chấm luân lưu để có mặt ở bán kết. Trình diễn phong độ xuất sắc, giá trị Gvardiol đang tăng chóng mặt trên thị trường chuyển nhượng.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand dành lời khen: "Theo quan điểm cá nhân tôi, Gvardiol là trung vệ hay nhất World Cup 2022.

Cậu ấy năng nổ, khỏe mạnh, thuận chân trái và luôn hiện diện tại các điểm nóng. Gvardiol cũng có tốc độ tốt và khá điềm tĩnh khi kiểm soát bóng trong chân.

Tôi thích những tình huống trung vệ này lao lên phía trước với sự nhanh nhẹn. Đó chính là tuổi trẻ, cá tính không biết sợ hãi ở Josko Gvardiol."

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!