Tôi hoàn toàn tin tưởng vào tiến trình tại MU. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, đội cần phải cải thiện (sức mạnh) rất nhiều nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu, bởi đường đua là khốc liệt và đầy khó khăn”, Erik ten Hag gửi thông điệp đến các sếp bự Quỷ đỏ.

Erik ten Hag nhắn các sếp MU, hãy chi thêm tiền nếu muốn đội chiến thắng các danh hiệu

Ở mùa hè vừa qua, MU chi tiêu vượt kế hoạch, hơn 230 triệu euro mang về Casemiro, Antony, Eriksen, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez. Tuy nhiên, Erik ten Hag vẫn cần thêm những bổ sung phù hợp để đội hình Quỷ đỏ chắc chắn và có chiều sâu chiến đường dài hơn nữa.

Dưới thời của ông, MU không chỉ chơi tự tin trên sân cỏ hơn mà kỷ luật cũng vào nề nếp khi cựu thuyền trưởng Ajax làm tới nơi tới chốn, vi phạm là phạt nặng, trong đó Ronaldo là điển hình.

MU chạm trán đội đầu bảng Arsenal lúc 23h30 tối nay, 22/1 với mục tiêu thu hẹp khoảng cách 8 điểm xuống 5 tại Premier League. Quỷ đỏ đã có cơ hội giảm còn 6 ở trận vừa qua nhưng đã để Crystal Palace gỡ hòa vào cuối trận.

Dù Quỷ đỏ là đội duy nhất thắng Arsenal (3-1) ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng Erik ten Hag rất ấn tượng với Pháo thủ và không ngạc nhiên với phong độ của họ dưới thời Mikel Arteta.

Tuy vậy, thuyền trưởng MU chỉ ra sự hấp dẫn và khốc liệt của Premier League, khi bất kỳ đội nào trong top 7 hiện thời vẫn đều có bước lên ngai vàng. Và điều đó chính là nhờ họ được đầu tư vào cuộc chơi này.

MU đang làm rất tốt dưới thời Ten Hag, thắng Man City 2-1 ở derby Manchester vừa qua

Premier League hiện có 6 đến 7 đội đều có thể vô địch giải đấu nhờ được đầu tư mạnh. Khi bạn có triết lý và chiến lược đúng đắn, nhiều CLB có thể đua tranh cho ngôi vị cao nhất.

Đó là một thách thức lớn và nếu bạn muốn ở đó, bạn phải thực sự giỏi. Bạn cần sự nhất quán ấy, cả trong chiến lược lẫn phong độ. Nếu bạn muốn giành được danh hiệu, mọi thứ phải đi đúng hướng”.

MU hiện vẫn đang góp mặt ở 4 giải đấu mùa này: vào bán kết League Cup, vòng 4 FA Cup, xếp thứ 4 Premier League và ở vòng đấu play-off Europa League. Đội hình Erik ten Hag vừa được bổ sung Wout Weghorst từ Burnley theo dạng cho mượn.

Quỷ đỏ được loan báo nhắm mang trung phong hàng đầu Harry Kane từ Tottenham về Old Trafford hè này và bản thân đội trưởng tuyển Anh được cho cũng mở cửa cho lối ra.