Tyrell Malacia là bản hợp đồng đầu tiên của Ten Hag khi ông lên làm HLV trưởng MU. Đội bóng thành Manchester phải trả cho Feyenoord 14,7 triệu bảng để có được chữ ký Malacia hè 2022.

Năm đầu tiên tại Old Trafford, hậu vệ Hà Lan ra sân 39 lần. Tuy nhiên, Malacia đã không chơi trận nào ở mùa giải trước do phải phẫu thuật đầu gối.

Điều này khiến Quỷ đỏ lâm vào tình trạng thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng bên hành lang cánh trái, trong bối cảnh Luke Shaw cũng liên tục vắng mặt vì chấn thương.

Malacia
Malacia không thi đấu phút nào ở mùa bóng 2023/24

Theo thông tin mới nhất, Malacia đã trở lại tập luyện tại Carrington khi toàn đội đi du đấu trên đất Mỹ.

HLV Ten Hag xác nhận, cậu học trò 24 tuổi sẽ sớm quay trở lại sân cỏ. Ông nói: "Malacia đang hồi phục tốt, nhưng cậu ấy không ở đây vì tôi chỉ chọn những cầu thủ có thể ra sân.

Tình trạng của Malacia đang tiến triển và hy vọng mọi thứ sẽ ổn. Thời gian ngắn tới, cậu ta có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội và tham gia vào các trận đấu."

Khi các phóng viên hỏi điều đó có thể mất bao lâu, nhà cầm quân Hà Lan trả lời: "Tôi nghĩ Malacia sẽ tái xuất sau 2 tháng nữa."

Chuyến du đấu Mỹ của Red Devils không thực sự suôn sẻ khi Hojlund cùng tân binh Leny Yoro đều dính những chấn thương nghiêm trọng.

Tiền đạo Đan Mạch gặp vấn đề về gân khoeo phải nghỉ 6 tuần. Trong khi Yoro rạn xương bàn chân, chỉ có thể thi đấu trở lại từ tháng 11.