MU gây bất ngờ với Chilwell

The Sun đưa tin, MU đang có kế hoạch gây sốc khi liên hệ chiêu mộ Ben Chilwell, người chưa rõ tương lai với Chelsea.

Ben Chilwell.jpg
MU muốn có Ben Chilwell

MU cần tăng cường thêm hậu vệ trái để đua tranh các danh hiệu lớn, khi Luke Shaw thường xuyên gặp phải chấn thương ở các mức độ khác nhau.

Trong mùa giải trước, nhiều trận đấu HLV Erik ten Hag phải sử dụng trung vệ Victor Lindelof đá cánh trái.

Trên thực tế, Chilwell cũng là cầu thủ có tiền sử chấn thương. Tuy vậy, các quan chức MU tin tưởng vấn đề này có thể kiểm soát khi cựu cầu thủ Leicester xoay tua với Shaw.

MU hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Chelsea về chuyển nhượng Chilwell ở mức giá khoảng 30 triệu bảng.

Arsenal đạt thỏa thuận Merino

Cuộc đàm phán giữa Arsenal với Real Sociedad và người đại diện của Mikel Merino đang tiến triển rất thuận lợi.

Mikel Merino EURO 2024.jpg
Merino đồng ý điều khoản cá nhân từ Arsenal

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Arsenal hầu như sắp đạt được thỏa thuận miệng với Sociedad về nhà vô địch EURO 2024

Giữa Arsenal và Mikel Merino cũng đồng ý với nhau về các điều khoản cá nhân, vì tiền vệ người xứ Basque muốn rời đi.

Giá trị chuyển nhượng Merino khoảng 30 trệu euro, cùng các điều khoản đi kèm phụ thuộc vào thành tích tương lai.

Sau Riccardo Calafiori, việc đón thêm Mikel Merino giúp Arsenal trở nên mạnh mẽ hơn trước khi bước vào Ngoại hạng Anh 2024-25.

Barca hết cơ hội lấy Nico Williams

Hy vọng của Barcelona trong việc biến Nico Williams thành một phần trong dự án bóng đá mới với Hansi Flick hầu như tan vỡ.

Nico Williams EURO 2024.jpg
Barca gần như không còn hy vọng lấy Nico Williams

Bất chấp những tuyên bố công khai của chủ tịch Joan Laporta về ưu tiên ký Nico Williams, thực tế là cuộc đàm phán giữa CLB xứ Catalunya và Bilbao đã nguội đi đáng kể.

Theo AS, Nico Williams chưa từng đáp lại đề nghị nào từ Barca. Mục đích của anh có thể là ra nước ngoài thi đấu nếu chia tay Bilbao.

PSG hiện là CLB tiếp cận với Bilbao một cách nhiệt tình nhất. Đội bóng thủ đô Paris đã rút khỏi đàm phán Victor Osimhen và tập trung vào Nico Williams.

PSG sẵn sàng trản cho Nico Williams mức lương vượt xa những gì Barca đề nghị. Về phần mình, đội chủ sân Camp Nou sẽ tập trung vào Dani Olmo.

Tin vắn

- Atletico Madrid và Chelsea gần đạt dược thỏa thuận về Conor Gallagher. Tất cả giờ đây phụ thuộc vào cái gật đầu của tiền vệ người Anh.

Trong một diễn biến khác, Atletico đang đàm phán với Barca về trung vệ Clement Lenglet.

- Real Sociedad sắp có chữ ký của Carlos Soler từ PSG. Đây là giải pháp thay Mikel Merino đang trên đường gia nhập Arsenal.

- Joao NevesPSG đã hoàn tất mọi điều khoản. Benfica nhận 60 triệu euro, tùy chọn thêm 10 triệu euro trả sau, đi kèm theo Renato Sanches.

- AS Roma hoàn tất chiêu mộ Vua phá lưới La Liga, tiền đạo Artem Dovbyk. Girona nhận 30,5 triệu euro, điều khoản đi kèm 6 triệu euro, cùng 10% chi phí chuyển nhượng cầu thủ người Ukraine trong tương lai.

- Juventus đang liên hệ người đại diện của Nico Gonzalez. HLV Thiago Motta rất muốn có nhà vô địch Copa America 2024, người thuộc sở hữu của Fiorentina.

- Rayo Vallecano đang liên hệ theo dạng tự do với James Rodriguez, người góp công lớn đưa Colombia vào chung kết Copa America 2024.