Thuyền trưởng Hà Lan sẵn sàng phá bỏ di sản mà cựu HLV Solskjaer để lại, nhằm nâng cấp đội bóng cạnh tranh danh hiệu với Man City.

Ten Hag sẽ đập bỏ di sản cũ do Solskjaer xây dựng

Thủ quân Harry Maguire, cùng cặp đôi tiền vệ Fed - McTominay và tiền đạo Anthony Martial sẽ bị rao bán hè này.

Thủ thành Dean Henderson được cho phép gia nhập Nottingham Forest với bản hợp đồng dài hạn, sau khi De Gea đặt bút ký mới.

Trong quá khứ, Solskjaer từng tuyên bố, Henderson sẽ là người kế nhiệm De Gea trong khung gỗ MU. Tuy nhiên, thủ thành quốc tịch Anh không có cơ hội thể hiện mình kể từ ngày HLV Na Uy bị sa thải (tháng 11/2021).

Cặp đôi hậu vệ cánh Alex Telles, Brandon Williams cùng trung vệ Eric Bailly là những cái tên còn lại mà Ten Hag muốn thanh lý.

Với việc Maguire nhiều khả gia nhập Tottenham hoặc West Ham, MU sẽ lập tức đưa về Kim Min-Jae thay thế.

Maguire, Martial cùng Fred và McTominay sẽ phải ra đi

Trung vệ Hàn Quốc đã nói lời chia tay các đồng đội ở Napoli để chuẩn bị gia nhập sân Old Trafford vào tháng 7. Mức phí giải phóng của Kim Min-Jae là 40 triệu bảng.

Ngoài ra, HLV Ten Hag sẽ đưa về ít nhất một tiền đạo cắm, với hàng loạt mục tiêu nằm trong danh sách như Harry Kane, Rasmus Hojlund, Goncalo Ramos hay Kolo Muani.

Ở hàng tiền vệ, MU được loan báo đạt thỏa thuận cá nhân với Mason Mount. Mặc dù vậy, MU và Chelsea chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng chàng tuyển thủ Anh.