Chiến lược gia Hà Lan vừa có cuộc họp gấp với ông chủ Joel Glazer, GĐĐH Richard Arnold cùng GĐ bóng đá John Murtough thảo luận về tương lai Ronaldo.

HLV Ten Hag cho rằng, ngôi sao Bồ Đào Nha đã đi quá giới hạn khi chỉ trích đội bóng và buông những lời lẽ thiếu tôn trọng nhắm vào ông cùng sếp lớn tại Old Trafford.

Ten Hag cho rằng Ronaldo đã đi quá giới hạn sau những lời chỉ trích CLB

Nguồn tin độc quyền từ ESPN cho hay, Ten Hag đã yêu cầu CLB nhanh chóng thanh lý hợp đồng và sa thải Cristiano Ronaldo.

Hiện MU đang thu thập đầy đủ dữ liệu từ cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Piers Morgan trước khi thực hiện các thủ tục pháp lý.

Giao kèo giữa CR7 và đội bóng thành Manchester vẫn còn thời hạn đến cuối mùa nhưng tiền đạo 37 tuổi đã tự đóng sập cánh cửa trở lại Old Trafford sau World Cup 2022.

Hầu hết thành viên cốt cán MU tỏ thái độ bức xúc khi video phỏng vấn Ronaldo được tung ra chỉ vài tiếng sau khi CLB giành chiến thắng nghẹt thở trên sân Fulham, nhờ pha lập công phút bù giờ của Garnacho.

Kể từ ngày lên nắm quyền, HLV Ten Hag đã phải hai lần thi hành án kỷ luật nội bộ với Ronaldo.

Đầu tiên là vụ CR7 tự ý bỏ về giữa trận giao hữu gặp Vallecano. Tháng trước, Ronaldo từ chối vào sân thay người trận Tottenham rồi đi thẳng vào đường hầm.

Ten Hag cương quyết nói với giới chủ lãnh đạo MU rằng, ông sẽ không hy sinh sự đoàn kết trong tập thể đội bóng để phục vụ lợi ích cá nhân Ronaldo.

Thế nên, thuyền trưởng người Hà Lan sẵn sàng đẩy cậu học trò ra khỏi đội ngay cả khi không tìm được người thay thế phù hợp ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.