ESPN cho hay, lãnh đạo MU vô cùng tức giận Ronaldo với cách anh ‘tấn công’ vào CLB và Erik ten Hag.

Họ càng bất bình hơn nữa khi siêu sao người Bồ nhắm vào đúng lúc Quỷ đỏ cho thấy tinh thần đồng đội và sự đoàn kết giúp họ thắng kịch tính Fulham 2-1 hôm Chủ nhật.

MU sẽ để Erik ten Hag đứng ra xử Ronaldo tới nơi tới chốn

Chưa kể, bộ phận cấp cao MU còn thấy Ronaldo cố tình bêu xấu CLB. Chẳng hạn như anh tuyên bố “bị phản bội” khi CLB và Erik ten Hag cố tình đẩy anh đi, nhưng thực tế là người đại diện Jorge Mendes chạy liên hệ tìm bến đỗ mới cho thân chủ nhưng bất thành.

Hay Ronaldo bảo cơ sở vật chất trung tâm Carrington không có gì thay đổi, kể từ khi anh rời đi vào 2009. Tuy nhiên, theo ESPN, Quỷ đỏ gần đây đã tân trang lại cơ sở vật chất, từ hồ bơi đến căng tin và các khu vực phục hồi. MU cũng chi hơn 200.000 bảng cho phòng họp với các trang thiết bị phân tích hiện đại theo yêu cầu của Erik ten Hag.

Theo nguồn trên, các sếp bự MU họp bàn xử đến cùng vấn đề xung quanh Ronaldo, để Old Trafford thực sự yên ổn, nhìn về một hướng. Và Erik ten Hag được giao nhiệm vụ ra mặt ‘xử’ Ronaldo với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ giám đốc bóng đá, John Murtough và giám đốc điều hành, Richard Arnold.

Sở dĩ, Ten Hag lãnh nhiệm vụ này sau khi ông cho thấy cái uy cũng như được ủng hộ với cách trừng phạt mạnh tay cho trò lố bịch trước đó của Ronaldo.

Ronaldo có lẽ đã chơi trận cuối cùng cho MU sau khi quyết định hắt đổ đi tất cả những gì tốt đẹp giữa họ

Vị thuyền trưởng người Hà Lan yêu cầu Ronaldo tập một mình cũng như loại anh khỏi trận MU đến làm khách Chelsea (hòa 1-1) sau khi từ chối vào sân thay người và bỏ về khi trận MU 2-0 Tottenham còn chưa kết thúc.

Một số nguồn tin thân MU cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ biết mưu đồ của Ronaldo qua cuộc phỏng vấn với Piers Morgan. Đây là một nước cờ để MU buộc phải để anh ra đi trong tháng 1/2023 đồng thời thuận lợi đàm phán chuyện tiền bạc trong những tháng còn lại của hợp đồng (có thời hạn đến hết tháng 6/2023).

Thực tế, MU đã sẵn sàng để Ronaldo tự do rời Old Trafford hồi hè nhưng không chấp nhận còn phải trả thêm tiền cho anh.

Theo ESPN, MU chỉ nhận được một lời đề nghị mua Ronaldo từ CLB Saudi Arabia hồi hồ, không có bất cứ cái tên nào ở các giải châu Âu.