Bia Saigon - nhãn hàng của Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa ra mắt game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon mang thông điệp “Săn Rồng Nhận Lộc” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỉ đồng, hứa hẹn mang hàng loạt “lộc rồng” hấp dẫn nhân dịp Tết Giáp Thìn sắp đến. Đây là một trong những hoạt động mới nhất của Bia Saigon nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng chào đón năm “rồng” 2024, đồng thời thể hiện nỗ lực của thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn đến tệp khách hàng trẻ. 

Sự kiện mang tên “Truy Dấu Ngọc Rồng” do Sabeco tổ chức, tích hợp công nghệ thực tế ảo diễn ra tại TP.HCM vào ngày 10/01/2024, thu hút hơn 150 bạn trẻ, trong đó quy tụ các streamer, game thủ kỳ cựu và nổi tiếng như Chim Sẻ Đi Nắng, ADC Gaming, Misthy, người nổi tiếng như B-Ray, Lê Dương Bảo Lâm. Sự kiện mang đến cho cộng đồng giới trẻ yêu thích thương hiệu Bia Saigon nói chung và đam mê trò chơi điện tử nói riêng để trải nghiệm những công nghệ mới lạ và thú vị, cũng như chứng kiến thêm cột mốc đổi mới của Bia Saigon trong hành trình trẻ hoá thương hiệu, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng Việt Nam. 

anh 1.jpg
 Sân khấu hoành tráng ra mắt AR Game Dragon Gem By Bia Saigon
2 ava.jpg
 Sự kiện thu hút đông đảo các bạn trẻ là các streamer, game thủ tham dự

Dragon Gem by Bia Saigon là trò chơi tương tác sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (Augmented Reality - AR) cho phép người chơi tham gia vào các thử thách trên môi trường ảo với những trải nghiệm tương tác vô cùng chân thật. Theo đó, người chơi sẽ thực hiện các thử thách đặc biệt để săn tìm và chinh phục Rồng thần. 

Lấy cảm hứng từ vóc dáng hình ảnh rồng từ các triều đại của Việt Nam trong lịch sử, mỗi phiên bản Rồng thần đều mang theo sức mạnh đặc biệt và nguồn lộc phong phú, đại diện cho 5 hệ trong ngũ hành. Trong đó, Kim là anh cả với sức mạnh và độ hiếm cao nhất, đến Thuỷ, Mộc, Hoả và Thổ. Ở mỗi chặng, Rồng Thần sẽ phải chiến đấu với đội quân ngũ quái hiện đang hoành hành tại các vùng thổ địa khác nhau, từ hang tối tới rừng sâu, từ trên trời đến dưới nước để thu thập và tích luỹ ngọc quý.

anh 3.jpg
AR Game Dragon Gem by Bia Saigon với đồ họa ấn tượng

Là một thương hiệu gắn liền với các giá trị văn hoá - ẩm thực của Việt Nam và sử dụng hình ảnh Rồng làm biểu tượng đại diện cho thương hiệu, Bia Saigon đồng thời chọn hình tượng Rồng Thần làm nhân vật chính cho game Dragon Gem by Bia Saigon ra mắt trong dịp Tết này. Qua đó, gửi gắm thông điệp đến người dùng về một năm mới phú quý, thịnh vượng và thăng hoa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố công nghệ và đồ hoạ được hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí hoàn toàn khác biệt. Đặc biệt, khi đánh thắng quái vật và tích luỹ ngọc quý, người chơi còn có cơ hội đổi các phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng với giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

anh 4.png
Loạt giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng
anh 5.jpg
  Truy dấu ấn rồng mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho các bạn trẻ

Sự kiện ra mắt game Dragon Gem by Bia Saigon với thông điệp Truy dấu ngọc Rồng là một phần hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân Bội Lộc" của Bia Saigon nhằm chào đón Tết “rồng” - Tết Giáp Thìn 2024. Cùng trong khuôn khổ chiến dịch, Bia Saigon đã cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn cho Tết Giáp Thìn 2024 với hình ảnh Rồng mang hơi thở của văn hóa Việt Nam, tượng trưng cho thịnh vượng phù hợp với tâm lý đón nhận “hồng phúc" khi chào đón năm mới của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đồng thời triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn, phát huy tinh thần “nhân bội lộc” chào đón Xuân Giáp Thìn.

Minh Giang