Bia Sài Gòn

Cập nhập tin tức Bia Sài Gòn

Dân vẫn uống bia nhiều, hai 'đại gia' ngành bia báo lãi tăng

Hai ông lớn ngành bia đạt kết quả kinh doanh lạc quan trong quý III/2024, lợi nhuận tăng cao nhờ tiêu thụ sản phẩm tốt lên trong bối cảnh kinh tế khởi sắc.

Đặc biệt: Thắng cảnh 13 tỉnh miền Trung trên vỏ lon bia Saigon Lager

Thương hiệu Bia Saigon Lager vừa giới thiệu bộ lon “Trăm Phần Trăm” in những địa danh nổi tiếng của miền Trung, mang đến trải nghiệm vừa thân quen vừa mới lạ.

Siết chặt kiểm tra nồng độ cồn, hai 'ông lớn' ngành bia có kết quả trái ngược

Trong khi 'ông lớn' ngành bia Sabeco có nhiều tín hiệu khởi sắc nhờ lợi nhuận tăng trưởng trong quý I/2024 thì 'đại gia' phía Bắc là Habeco lại ghi nhận kết quả kinh doanh không mấy khả quan.

Nhiều 'ông lớn' tại Hà Tĩnh bị xử phạt vi phạm về môi trường

Vừa vươn lên dẫn đầu về doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất cho tỉnh Hà Tĩnh, song Công ty TNHH MTV Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh cũng vừa bị xử phạt hơn 213 triệu đồng vì liên quan đến chấp hành pháp luật về bảo vệ môi trường.

Tết Giáp Thìn: Bia Saigon ra mắt AR Game nâng tầm trải nghiệm người dùng

Với tổng giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng, game tương tác ảo Dragon Gem By Bia Saigon giúp thương hiệu này tiếp cận khách hàng trẻ dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Bia Saigon Gold phiên bản Tết Rồng thu hút khách hàng doanh nghiệp

“Quà tặng vàng cho năm Rồng hoàng kim” - Bia Saigon Gold được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi sự mới lạ cả về mặt hình thức lẫn ý nghĩa.

Sabeco lần thứ 6 vào danh sách ‘50 công ty niêm yết tốt nhất’

Năm 2023 là năm thứ 6 liên tiếp Sabeco lọt vào danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, thể hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả và năng lực cạnh tranh bền vững của công ty.

Thủ tướng Úc thưởng thức bia hơi Hà Nội, doanh thu Habeco tăng vọt

Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam tháng 6, Thủ tướng Úc đã có trải nghiệm văn hoá ẩm thực đường phố độc đáo cùng Bia hơi Hà Nội. Nhờ vậy mà Bia Hà Nội cũng nổi tiếng theo.

Nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

Nỗ lực cải tiến sản phẩm, song hành nâng cao trải nghiệm thưởng thức ý nghĩa và mới lạ cho người dùng, Sabeco góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, từ đó kế thừa và phát huy di sản lịch sử hơn 148 năm.

Bia Hà Nội lần đầu báo lỗ, chủ Vodka Hà Nội chưa thoát khó

Trong quý đầu năm 2023, doanh nghiệp ngành rượu - bia thua lỗ và tụt giảm lợi nhuận. Chủ hãng rượu Vodka Hà Nội chưa dừng chuỗi ngày dài thua lỗ.

Hành trình khẳng định vị thế thương hiệu Việt của Sabeco

Song hành cùng kết quả kinh doanh vượt trội năm 2022, Sabeco tiếp tục giữ vững cam kết đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng, khẳng định vị thế thương hiệu.

Bia saigon và hành trình hỗ trợ phát triển văn hóa, du lịch Việt Nam

Bia Saigon luôn được biết đến như một thương hiệu luôn gắn bó và đồng hành với các hoạt động gìn giữ di sản văn hóa - du lịch quốc gia và không ngừng nỗ lực nâng tầm thương hiệu Việt ở thị trường quốc tế.

Sabeco đẩy mạnh cải tiến sản xuất theo hướng phát triển bền vững

Bên cạnh cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đã áp dụng nhiều sáng kiến trong sản xuất, từ đó hướng đến phát triển bền vững.

Tết đong đầy niềm tin với người lao động

Những biến động của thị trường lao động cuối năm đang tạo ra không ít thử thách mới đối với doanh nghiệp và người lao động. Thế nhưng, nhiều người lao động vẫn giữ tinh thần lạc quan và không thôi hy vọng về một năm mới tươi sáng hơn.

Thùng bia ‘siêu to khổng lồ’ gây sốt ở bến Bạch Đằng

Ngày 13/12, nhiều người TP.HCM ngạc nhiên trước sự xuất hiện của một sà lan trên bến Bạch Đằng. Thay vì những vật liệu hay hàng hóa, trên chiếc sà lan là một thùng bia “siêu to khổng lồ” với chiều dài 30m cùng sắc đỏ ấn tượng.

Thăng hoa cảm xúc khi ‘sải bước cùng Bia Saigon Chill’

Bộ sưu tập thời trang với thông điệp “Sải bước Chill, mở năm Chill được các hoa hậu, ca sĩ… biểu diễn lan tỏa tinh thần “Chill” hết mình với sự năng động, sảng khoái, hướng đến những điều tích cực khi thưởng thức Bia Saigon Chill.

Bia Saigon nỗ lực giữ vững vị thế thương hiệu Việt

Không ngừng cải tiến chất lượng và phát triển sản phẩm để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, Bia Saigon tiếp tục khẳng định mạnh mẽ vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường trong nước và quốc tế.

Gian hàng Sabeco hút khách ở lễ hội tự hào hàng Việt Nam

Sabeco góp mặt trong Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” với không gian thiết kế ấn tượng, trưng bày những sản phẩm đặc trưng làm nên tên tuổi của Bia Saigon.

Trải nghiệm cảm giác ‘biển cực chill’ ngay giữa TP.HCM

Thử thách "bắt chill phiêu hè" do Bia Saigon Chill tổ chức giúp mọi người xua tan nắng nóng khó chịu tại TP.HCM.

Bia Saigon Gold lan toả thông điệp tích cực cùng SEA Games 31

Là nhà tài trợ Kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.