Vậy mà chỉ sau 4 tháng, hôm nay người đàn ông ấy đã có thể tự đứng lên đi được và kiếm tiền bằng chính sức lực của mình. Tuy cuộc sống trước mắt của gia đình họ còn vô vàn khó khăn nhưng niềm vui đã dần trở lại. 

Lúc anh Trần Văn Tèo gặp nạn, chị vợ đang mang thai được 7 tháng. Bây giờ cả gia đình chị vui mừng khi có thêm một thành viên mới. Bé trai kháu khỉnh ra đời là động lực để anh chị cùng cố gắng.

{keywords}
Niềm vui đã đến với gia đình anh Tèo, anh đã tự vận động và kiếm được tiền.

Cách đây 4 tháng, trong một lần vác sò thuê cho chủ, chẳng may anh Tèo bị trượt chân té gẫy vỡ hai đốt xương sống cổ. Do bị chèn ép vào tủy nên tứ chi bị yếu. Gia đình cần phải có một khoản tiền 30 triệu để thực hiện ca phẫu thuật làm chắc xương cổ cho anh Tèo. Nếu không nguy cơ anh phải nằm liệt một chỗ là rất lớn.

Khi ấy, chị Ni chỉ có 1 triệu đồng trong túi, đóng đỡ tiền tạm ứng viện phí rồi số còn lại chẳng biết kiếm ở đâu. Chị đã cố gắng tìm mọi cách để vay mượn mà chỉ nhận được những lời từ chối khéo. 

May mắn thay, sau khi bài báo Vợ bầu 7 tháng cầu cứu 30 triệu đồng để chồng khỏi liệt được đăng tải, bạn đọc báo VietNamNet đã chung tay chia sẻ, giúp đỡ cho gia đình chị. Ca phẫu thuật thành công và đến ngày hôm nay, anh Tèo đã tự vận động trên chính đôi chân của mình, bắt đầu kiếm tiền mưu sinh. Trước mắt còn khó khăn, nhưng với gia đình anh chị thì lúc này cảm thấy thật vui và hạnh phúc. 

“Vợ chồng em vui lắm, chồng em tai qua nạn khỏi, em cũng sinh nở mẹ tròn con vuông. Trong cái rủi vẫn còn có cái may. Cuộc sống trước mắt vẫn còn vô vàn khó khăn, nhưng cứ từ từ chúng em sẽ cố gắng. Mấy tuần nay, chồng em đã bắt đầu đi bán vé số rồi. Anh cũng phải cố gắng lắm đấy vì kiếm tiền để lo cho gia đình. Tết này nghèo tiền nghèo bạc nhưng mà vui. Có được niềm vui như ngày hôm nay, gia đình phải cảm ơn những tấm lòng bạn đọc nhiều lắm”, chị Lý Thị Huỳnh Ni chia sẻ. 

Đức Toàn

Vợ bầu 7 tháng xin cứu 30 triệu đồng để chồng khỏi liệt

Vợ bầu 7 tháng xin cứu 30 triệu đồng để chồng khỏi liệt

Nếu qua cơn nguy kịch này, anh có thể trở về nhà lao động kiếm tiền, nuôi con, bằng không cuộc đời anh sẽ gắn chặt với chiếc giường, trở thành gánh nặng cho cả gia đình.