Vào ngày 15 -16/10 tới đây, tại khách sạn 5 sao Sheraton (80 Đông Du, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) và Lotte (54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc được Motiva vinh danh là đối tác kim cương nhờ sự uy tín, số lượng khách hàng hài lòng và đạt doanh số túi ngực Motiva đứng top đầu Việt Nam.

26 suất thẩm mỹ 0 đồng sẽ được trao cho những khách hàng may mắn nhất 

Sự kiện không chỉ mang đến các chương trình nghệ thuật đặc sắc mà còn là chương trình tri ân khách hàng với quà tặng “khủng” lên tới 26 tỷ đồng. Ngay tại sự kiện, Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc sẽ trao tặng 26 suất làm đẹp 0 đồng, bao gồm: 2 suất nâng ngực TC Motiva Premier, 4 suất nâng mũi TC, 4 suất cắt mí TC, 4 suất Điêu khắc lông mày TC, 4 suất Cấy môi sinh học TC, 4 suất Trị nám TC cơ bản, 4 suất nâng cơ Hifu TC. 

Ngoài ra, Thu Cúc còn dành tặng 2.600 suất ưu đãi siêu đặc biệt, 26.000 voucher miễn phí hấp dẫn khác giúp khách hàng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

Cơ hội làm đẹp miễn phí tại thẩm mỹ Thu Cúc với tổng giá trị quà tặng lên tới 26 tỷ đồng 

Trong suốt hơn 26 năm hình thành và phát triển, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là đối tác của nhiều tập đoàn thẩm mỹ lớn, trong đó có tập đoàn Motiva. Hiện nay, Thu Cúc đã và đang là đối tác chiến lược của tập đoàn Motiva trong việc cung cấp các loại túi ngực, góp phần nâng tầm sắc vóc cho phụ nữ Việt.

Đây là sự kiện thẩm mỹ với quy mô tổ chức lớn, long trọng với hàng nghìn quà tặng ưu đãi hấp dẫn, dự kiến thu hút hàng nghìn các tín đồ làm đẹp, khách hàng thân thiết của Thu Cúc đến tham dự.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tại Thu Cúc chỉn chu từ chất lượng dịch vụ đến kỹ năng giao tiếp và thái độ phục vụ với khách hàng 

Với sự chỉn chu, cẩn thận trong từng khâu làm đẹp, Thu Cúc được đánh giá là một trong số các đơn vị thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế, được hàng triệu khách hàng lựa chọn. 

Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều các dịch vụ làm đẹp khác nhau, đón đầu xu hướng hiện nay; trong đó, có các dịch vụ thế mạnh như: nâng ngực, nâng mũi, cắt mí, hút mỡ,... hay các liệu pháp điều trị công nghệ cao hiện đại như: căng bóng da, nâng cơ xóa nhăn, trị mụn, nám, tàn nhang,...

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM như một khách sạn 5 sao thu nhỏ 

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Với những thành quả đáng tự hào đạt được trong 26 năm, Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc tin rằng sẽ mang lại niềm hạnh phúc cho tất cả khách hàng mong muốn làm đẹp, đồng thời góp phần đưa ngành công nghiệp thẩm mỹ nước nhà lên một tầm cao mới”.

Sự kiện Vinh danh Đối tác kim cương 2022

Thời gian và Địa điểm:

Ngày 15/10: Sheraton TP.HCM, 80 Đông Du, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Ngày 16/10: Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, quận 3, TP.HCM

Website:  https://thucucsaigon.vn/

               https://thammythucuc.vn/ 

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

 Bích Đào