Với sứ mệnh là “Nơi sắc đẹp khởi nguồn hạnh phúc”, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển 26 năm, Thu Cúc tự hào là đơn vị kiến tạo nhan sắc, mang tới giá trị thẩm mỹ và khơi nguồn cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam trên hành trình nỗ lực hoàn thiện bản thân.

Sự kiện sinh nhật Thu Cúc tròn 26 tuổi, được tổ chức long trọng với sự tham dự của hàng ngàn phái đẹp từ khắp nơi đổ về. 

 Khách hàng xếp thành hàng dài tham gia sự kiện sinh nhật Thu Cúc ngay từ sáng sớm

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Phi Hiếu, Phó Giám đốc Điều hành Phụ trách Thương mại Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ: “Thu Cúc trải qua 26 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt đã không ngừng nỗ lực, cải tiến, sáng tạo ra những kỹ thuật, công nghệ độc quyền để đem đến cho quý khách hàng không những là nhan sắc mà còn là hạnh phúc. Chúng tôi luôn luôn nỗ lực xây dựng đội ngũ, hạ tầng, trang thiết bị tốt nhất để quý khách hàng đến đây không chỉ làm đẹp mà còn là nơi các bạn chia sẻ, kết nối và truyền cảm hứng”.

 Nghi thức chúc mừng sinh nhật Thu Cúc lần thứ 26 được diễn ra trang trọng trên sân khấu

Khách hàng tham dự sự kiện không chỉ thưởng thức tiệc trà, hòa mình vào không khí náo nhiệt với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mà còn được nhận những quà tặng, ưu đãi “khủng” của hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc, bao gồm: 26 suất làm đẹp 0 đồng, 2180 suất siêu ưu đãi các dịch vụ cao cấp cùng hàng nghìn voucher, quà tặng thẩm mỹ hấp dẫn khác. Theo Thu Cúc Beauty, ước tính tổng giá trị quà tặng lên tới 26 tỷ đồng. 

Những khách hàng may mắn nhận quà tặng bốc thăm trúng thưởng

Giữ vững vị thế nhờ chất lượng vượt trội, hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc luôn nỗ lực chinh phục sự hài lòng của khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất. Đến với Thu Cúc khách hàng vừa được làm đẹp an toàn với chuyên gia, vừa được tận hưởng loạt tiện ích thông minh, xứng tầm 5 sao. 

 Không gian đẳng cấp của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc TP.HCM khiến khách hàng hài lòng.

Với sự đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc đang ngày càng nỗ lực hoàn thiện và phát triển, khẳng định chất lượng dịch vụ của mình, ghi dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng, viết tiếp những dấu mốc tự hào trên hành trình hơn 26 năm xây dựng và phát triển.

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Cơ sở TP.HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Cơ sở HN: 1B Yết Kiêu, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: https://thammythucuc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

Tổng đài: 1900 1920 - Hotline: 0964 080 999

Bích Đào