Thái Chi chia sẻ: "Dân ca là cách để tôi bày tỏ niềm thương yêu đến với tất cả mọi người. Dân ca không cầu kỳ, không hoa mỹ nhưng lại là ngôn ngữ bình dị mà sâu sắc để kể những câu chuyện về quê hương và con người miền Tây”. 

Trong đêm nhạc ở TP.HCM, Thái Chi sẽ lần đầu tiên biểu diễn cùng các tri kỷ âm nhạc như: Lê Thu Hiền, Thành Nghiệp, Hà Thế Dũng, Quốc Đại.

tc 078.jpg
Ca sĩ Thái Chi.

Tại minishow Còn thương rau đắng mọc sau hè, lần đầu tiên những giai điệu chân phương của dân ca Nam Bộ sẽ được kết hợp một cách tinh tế, thân thương. Thái Chi đến với âm nhạc theo cách bình dị. Cô tự học, mày mò, tìm con đường cho riêng mình. Khi hát, Thái Chi có sức phiêu linh, biến hóa mộc mạc, phù hợp với chất dân ca.

Những giai điệu dân ca nhẹ nhàng, xao xuyến dường như đã thấm sâu vào huyết quản của Thái Chi và theo thời gian những thanh âm ấy trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của cô. Chính vì thế, minishow Còn thương rau đắng mọc sau hè chính là tâm huyết của Thái Chi được họa nên bởi loạt bản phối hoàn toàn mới từ những bản dân ca da diết, đầy tâm sự.

tc 152.jpg
Thái Chi giành giải Á quân 'Người hát tình ca' năm 2022.

Thái Chi giành giải Á quân Người hát tình ca năm 2022. Trước đó, giọng ca Sóc Sờ Bai Sóc Trăng từng gây sốt trên các nền tảng mạng xã hội.

'Mình ơi' - Thái Chi: