Chiều 6/11, G-Dragon đã đến trình diện tại cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul để tiến hành buổi thẩm vấn đầu tiên liên quan đến vấn đề sử dụng ma túy.

Sau khi hoàn thành cuộc điều tra kéo dài 4 giờ, G-Dragon đã xuất hiện trước truyền thông với diện mạo tươi tỉnh. Nam nghệ sĩ cho biết kết quả xét nghiệm ban đầu âm tính. Kết quả được đưa ra sau khi cảnh sát đã tiến hành thu thập mẫu nước tiểu, tóc để xét nghiệm.

g dragon 4.jpg
G-Dragon âm tính với ma túy.

G-Dragon cũng cho biết hiện anh chưa nộp lại điện thoại cho cảnh sát nhưng “nếu điều này cần thiết và nằm trong danh sách yêu cầu của cảnh sát thì tôi sẵn sàng nộp nó”. Đồng thời, trưởng nhóm Big Bang cam kết sẽ hợp tác với phía cảnh sát và thực hiện nghiêm túc bất kỳ lệnh triệu tập bổ sung nào.

“Việc tôi ở đây hôm nay là minh chứng cho thấy những cáo buộc trong thời gian vừa qua là vô căn cứ. Tôi hy vọng sẽ sớm lấy lại được công bằng cho bản thân mình. Mong rằng mọi người không quá lo lắng và hãy tin tưởng vào tôi”, nam nghệ sĩ nói.

g dragon.jpg
Có thể thấy tâm trạng của G-Dragon rất tốt sau cuộc điều tra.

Có thể thấy rằng tâm trạng của G-Dragon rất tốt sau cuộc thẩm vấn. Thậm chí, anh còn thoải mái nói đùa với phóng viên và tạo dáng trước ống kính. Thái độ tự tin của G-Dragon khiến nhiều khán giả tin rằng anh thực sự không sử dụng ma túy.

Sau khi trở về nhà, G-Dragon còn đăng một hình ảnh với nội dung “Chân lý thuộc về lẽ phải. Tất cả mọi việc cuối cùng đều quay trở lại đúng vị trí” lên trang Instagram cá nhân và nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ phía người hâm mộ.

g dragon 3.jpg
G-Dragon cúi đầu chào phóng viên khi ra về.

Trước đó, ngày 25/10, thông tin G-Dragon bị cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul khởi tố không giam giữ vì tội danh sử dụng ma túy đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Chỉ 2 ngày sau, G-Dragon đã lên tiếng phủ nhận các cáo buộc. Ngày 30/10, luật sư của nam nghệ sĩ cho biết anh đã nộp đơn tự nguyện tham gia các cuộc điều tra của cảnh sát.

Một trong những bài hát làm nên tên tuổi của G-Dragon:

Hà Vy

G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang bị khởi tốHÀN QUỐC - Sau khi nam diễn viên Lee Sun Kyun bị khởi tố vì nghi ngờ sử dụng ma túy, trưởng nhóm nhạc Big Bang, G-Dragon cũng bị cảnh sát cáo buộc tội danh tương tự.