Ngày 25/10, tờ News1 của Hàn Quốc đưa tin cơ quan cảnh sát Seoul đã khởi tố không giam giữ nam ca sĩ G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

Lệnh khởi tố thành viên nhóm Big Bang được đưa ra sau khi cảnh sát bắt đầu điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Cảnh sát Seoul cho hay: “Vì cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ tình hình cụ thể”.

g dragon.jpg
G-Dragon bị khởi tố không giam giữ.

Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát đang điều tra 8 người có liên quan đến vụ án cáo buộc sử dụng ma túy của diễn viên Lee Sun Kyun. Danh sách những người đang bị điều tra nội bộ trước khi bị bắt sẽ được lần lượt được tiết lộ, tờ News1 cho biết.

Trong khi đó, đại diện của công ty YG Entertainment cho biết công ty không biết bất kỳ thông nào về cuộc điều tra và cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon và hiện đang xác minh sự việc.

g dragon 3.jpg
Diễn viên Lee Sun Kyun cũng đang bị tạm giam vì nghi ngờ sử dụng ma túy.

Trong quá khứ, trưởng nhóm Big Bang từng bị phạt cảnh cáo vì hút cần sa tại Nhật Bản. Mặc dù có kết quả dương tính khi xét nghiệm chất kích thích nhưng G-Dragon không bị khởi tố vì lượng cần sa khá ít và do người khác cung cấp. 

G-Dragon sinh năm 1988, là một trong những nghệ sĩ hàng đầu với tầm ảnh hưởng không chỉ ở làng giải trí Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu. Nam ca sĩ được biết đến với tài năng sáng tác và hát. Ngoài ra, anh còn được xem là “ông hoàng thời trang” với phong cách độc đáo và bất kỳ những gì anh khoác lên người đều nhanh chóng trở thành trào lưu. 

Một trong những tác phẩm nổi bật của G-Dragon:

Hà Vy