Theo QQ, 4 ngày sau tuyên bố ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều nhanh chóng trở lại công việc. Tuy nhiên, cả hai có động thái khác nhau khiến truyền thông chú ý. 

Angelababy bận rộn với lịch trình quảng cáo, ra mắt sản phẩm dịp Tết với tư cách đại diện nhãn hàng. Công ty quản lý của cô đăng tải đoạn clip chúc mừng năm mới đến khán giả, đồng thời hé lộ nhiều kế hoạch sôi nổi trong thời gian tới. 

Angelababy rạng rỡ chúc Tết khán giả. 

Nhiều cư dân mạng bình luận nữ diễn viên không bị ảnh hưởng cảm xúc quá nhiều từ vụ việc ly hôn. Trong khi một số người khen thái độ chuyên nghiệp của Angelababy, số khác chỉ trích vì cho rằng cô "vô cảm" với chồng cũ và con. 

Huỳnh Hiểu Minh vừa tham gia quảng bá cho Thế vận hội Mùa đông. 

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng được bắt gặp xuất hiện tại tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc. Nam diễn viên diện áo khoác dài, đeo khẩu trang và đội nón. Khác với vợ cũ, anh biểu cảm buồn bã, mệt mỏi và từ chối những câu hỏi từ phóng viên. Nhiều nguồn tin cho biết Hiểu Minh lên kế hoạch đi du lịch một mình sau khi kết thúc lịch trình công việc. 

Cặp đôi ngôi sao tuyên bố ly hôn ngày 28/1. Họ không chia sẻ rõ nguyên nhân và cho biết sẽ cùng có trách nhiệm nuôi dưỡng con cái. Tờ Sina cho hay thủ tục ly hôn được giải quyết nhanh gọn do cả hai không có tranh chấp về tài sản.

{keywords}
Cặp đôi có nhiều thỏa thuận trước khi công bố tin ly hôn. 

Cả hai có quãng thời gian dài bàn bạc, thảo luận về các vấn đề sau khi kết thúc cuộc hôn nhân. Trong đó, nguyên tắc "ba không" được đưa ra gồm: không tranh giành con, không tranh chấp kinh tế và không chỉ trích đối phương. Mục đích chung của họ là tránh con bị tổn thương và giữ hình ảnh trước công chúng. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn năm 2015, là một trong những cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất Hoa ngữ. Suốt 7 năm qua, cả hai cũng vướng không ít tin đồn thị phi. Từ năm 2019, khán giả không còn thấy họ xuất hiện bên nhau. Đây cũng là quãng thời gian hai ngôi sao ly thân, dọn ra riêng. Dù nỗ lực cứu vãn song cuộc hôn nhân cuối cùng cũng đổ vỡ. 

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

Huỳnh Hiểu Minh và vợ - diễn viên Angelababy kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm sau thời gian dài rạn nứt.