Ít ngày sau khi đặt chân đến UAE, tuyển Thái Lan có trận giao hữu với tuyển Oman nhằm cọ xát đội hình, thử nghiệm lối chơi. 

Tính chất của trận giao hữu nên cả hai đội Thái Lan và Oman nhập cuộc cởi mở. Đội bóng đến từ xứ sở Chùa vàng thi đấu chủ động hơn trong quãng thời gian đầu trận.

{keywords}
Abdulaziz Al-Muqbali ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Akira Nishino lại là những người bị thủng lưới trước ở 43, sau khi Abdulaziz Al-Muqbali dứt điểm đẹp mắt đánh bại thủ môn Siwarak.

Dù thực hiện một loạt thay đổi về lực lượng trong hiệp hai nhưng Thái Lan vẫn không thể tìm được bàn quân bình tỷ số, qua đó chấp nhận thua 0-1 trước Oman.

Sau đây 3 ngày, "Voi chiến" có thêm trận giao hữu nữa với Tajikistan trước khi bước vào các trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

{keywords}
Thái Lan (áo trắng) bất lực trước Oman

Hiện tại, Thái Lan đang đứng thứ 3 bảng G với 8 điểm, kém ĐT Việt Nam (3 điểm), thua Malaysia (1 điểm). 

Theo lịch, thầy trò HLV Nishino sẽ chạm trán Indonesia (3/6), chủ nhà UAE (7/6), trước khi đá trận cuối gặp Malaysia (15/6).

Thiên Bình

Thua sát nút Afghanistan, Indonesia quyết cản đường Việt Nam

Thua sát nút Afghanistan, Indonesia quyết cản đường Việt Nam

HLV Shin Tae Yong có trận đấu ra mắt ĐT Indonesia không suôn sẻ khi đội bóng xứ vạn đảo thất bại 2-3 trước ĐT Afghanistan, ở trận giao hữu đêm qua.

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022

Lịch thi đấu bảng G vòng loại World Cup 2022

VietNamNet cung cấp lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.