Dù đã hết cơ hội ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng ĐT Indonesia vẫn muốn tạo dấu ấn ở phần còn lại, đặc biệt khi đội bóng xứ vạn đảo có sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong.

{keywords}
HLV Shin Tae Yong thổi làn gió mới vào ĐT Indonesia

Vài ngày sau khi có mặt ở UAE, ĐT Indonesia có trận giao hữu với Afghanistan nhằm làm nóng trước chặng nước rút của vòng loại World Cup.

Chỉ 6 phút sau khi bóng lăn, Indonesia đã bị thủng lưới và họ nhận thêm bàn thua nữa trước khi hiệp một khép lại. Hiệp hai chỉ trôi qua được vài phút, đại diện đến từ Đông Nam Á phải nhận bàn thua thứ 3.

Những thay đổi về mặc lực lượng của tân HLV Shin Tae Yong giúp Indonesia có được 2 bàn gỡ trong hiệp hai, nhờ công của Egy Maulana và  Adam Alis.

Dù không thể ghi thêm bàn thắng và để thua 2-3, nhưng Indonesia cho thấy những nét tích cực trong lối chơi và sẵn sàng cản đường các đội còn lại trong bảng G, trong đó có tuyển Việt Nam.

Hiện tại, sau 5 lượt trận, Indonesia chưa có điểm nào khi toàn thua. 3 trận đấu còn lại của Indonesia lần lượt gặp Thái Lan (3/6), tuyển Việt Nam (7/6), trước khi đá trận cuối gặp UAE (11/6).

Vĩnh Tường

Thái Lan thua Oman trước vòng loại World Cup

Thái Lan thua Oman trước vòng loại World Cup

ĐT Thái Lan có màn chạy đà không tốt khi để thua Oman trong trận giao hữu làm nóng trước chặng nước rút của vòng loại World Cup 2022.

UAE vùi dập Jordan 5-1 trước khi đấu tuyển Việt Nam

UAE vùi dập Jordan 5-1 trước khi đấu tuyển Việt Nam

Đối thủ của ĐT Việt Nam UAE vừa có chiến thắng với tỷ số 5-1 trong trận giao hữu làm nóng trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.