Trưa 3/4, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) thông tin về tình trạng nạn nhân trong vụ cây đổ trước cổng trường THCS Trần Văn Ơn (quận 1, TP.HCM). Cụ thể, khoảng 7h40 sáng nay, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu nữ bệnh nhân, 32 tuổi, đang mang thai, trong tình trạng sốc mất máu, đa chấn thương. 

Kết quả chụp cắt lớp vi tính ban đầu cho thấy người bệnh bị rách thận trái độ 2, vỡ gan độ 3, gãy cánh xương cùng bên phải và 1/3 trên thân xương đùi trái.

Ngay lập tức, người bệnh được hội chẩn khẩn cấp tại Khoa Gây mê Hồi sức bởi các bác sỹ của các chuyên khoa Sản, Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thận tiết niệu, Ngoại thần kinh… để tìm ra phương pháp điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Thời điểm này, thai phụ đang được tiến hành phẫu thuật. Các bác sĩ đang nỗ lực, tích cực điều trị nhằm đảm bảo tính mạng cho người bệnh. Vụ việc cũng đã được Ban giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định báo cáo lên Sở Y tế TP.HCM. 

Hiện trường vụ cây đổ sáng 3/4 tại trường THCS Trần Văn Ơn (TP.HCM).

Ngoài ra, một học sinh của trường là em Đ.N (lớp 7) đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM. Kết quả ban đầu ghi nhận, em bị gãy 1/3 giữa xương đùi trái. Bác sĩ chuyên khoa 2 Đặng Xuân Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Nhi đồng 2, thông tin bệnh nhi tiếp xúc được, sinh hiệu ổn. Em đang được chụp CT sọ não, khảo sát cột sống, ngực, bụng và xương chậu, tiếp tục tầm soát các chấn thương.

Như VietNamnet đã đưa tin, sáng nay một cây me tây bật gốc và đổ trước cổng trường THCS Trần Văn Ơn (TP.HCM) khiến một học sinh và nhiều người khác bị thương. Các nạn nhân được chuyển về Bệnh viện Quận 1 sơ cứu. Đại diện Bệnh viện Quận 1 cho biết 2 người bị thương nhẹ đã được xuất viện và 5 trường hợp nặng phải chuyển lên tuyến trên.