Giải futsal HDBank VĐQG 2024 chính thức khép lại với hai cặp đấu muộn của lượt 14. Sau 14 lượt trận với 56 trận đấu được tổ chức tại 3 địa điểm gồm Hà Nội, Khánh Hoà và TP.HCM, giải futsal HDBank VĐQG 2024 kết thúc thành công, để lại những dư âm đẹp trong lòng khán giả yêu thích bộ môn bóng đá trong nhà.

futsal vdqg 1.jpg
Thái Sơn Nam TP.HCM lần thứ 13 đăng quang giải futsal VĐQG. Ảnh: VFF

Tại mùa giải năm nay, không có bất ngờ nào khi Thái Sơn Nam TP.HCM tiếp tục nâng cao kỷ lục ở ngôi vị số 1, nối dài vào bộ sưu tập thành tích với 13 lần giành chức vô địch. Đội bóng này đứng trên bục vinh quang 8/9 lần kể từ năm 2016 đến nay.

Đây là kết quả rất ấn tượng, xứng đáng với chất lượng của dàn tuyển thủ ở Thái Sơn Nam TP.HCM cũng như sự đầu tư của lãnh đạo đội bóng. Thái Sơn Nam TP.HCM đồng thời cũng đoạt giải phong cách nhờ lối chơi cống hiến và sự chuyên nghiệp trong thi đấu.

Ở các hạng mục của giải thưởng cá nhân, nhà vô địch futsal cũng ẵm trọn các danh hiệu gồm: Thủ môn xuất sắc nhất Hồ Văn Ý, Cầu thủ xuất sắc nhất giải Nguyễn Mạnh Dũng, Vua phá lưới Nguyễn Thịnh Phát (16 bàn thắng).

Danh hiệu Á quân thuộc về Thái Sơn Bắc – đội bóng duy nhất đánh bại được Thái Sơn Nam TP.HCM trong cuộc chạm trán ở lượt 10. Về ba là CLB Sahako, ghi nhận những cố gắng rất lớn đội bóng này trong bối cảnh lực lượng có nhiều xáo trộn.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC
GIẢI FUTSAL HDBank VĐQG 2024
1. Đội vô địch: Thái Sơn Nam TP.HCM
2. Đội thứ Nhì: Thái Sơn Bắc
3. Đội thứ Ba: Sahako
4. Giải phong cách: Thái Sơn Nam TP.HCM
5. Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Nguyễn Mạnh Dũng (số 5, Thái Sơn Nam TP.HCM)
6. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: Nguyễn Thịnh Phát (số 20 – Thái Sơn Nam TP.HCM, 16 bàn)
7. Thủ môn xuất sắc nhất giải: Hồ Văn Ý (số 1, Thái Sơn Nam TP.HCM)
8. Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ: Lê Sơn Trà, Huỳnh Xuân Bá, Trần Ngọc Minh Khoa, Nguyễn Thế Bảo.