Khởi nghiệp Việt Nam đang ngày một thu hút sự quan tâm của các chuyên gia cũng như nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến cho rằng các khởi nghiệp hiện tại vẫn chưa thực sự thể hiện hết tiềm năng vốn có, và cần nhiều hơn những sự cố vấn chuyên sâu, bên cạnh các nguồn vốn đầu tư ban đầu.

Vào ngày 07/03 tới đây, HATCH! cùng với ESMT - European School of Management and Technology (Berlin, Đức) tổ chức hoạt động tư vấn trực tiếp cho các khởi nghiệp tại Việt Nam. Tham gia buổi tư vấn gồm có 50 lãnh đạo các công ty tài chính và đầu tư hàng đầu từ EU (như EY, KPMG, E.ON, Pimco, E.ON, Siemens …) với chuyên ngành về Tài chính, Đầu tư, Quản lý và Marketing. Những khởi nghiệp tham gia chương trình cố vấn bao gồm các đơn vị đã tham gia vào các hoạt động HATCH! PROGRAM trong năm 2014, cũng như đã có những bước tiến đáng kể  như Wiindi.com, Compare.vn, Vexere.com, Cloudjet Solution, hay những khởi nghiệp mới như Astraler Technology hay SONUS.

Mục đích của sư kiện là mở rộng kết nối của khởi nghiệp Việt với nhiều nguồn lực hơn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi thế giới nhằm gia tăng thêm những cơ hội hợp tác và thu thập được nhiều bài học bổ ích từ những câu chuyện và lời khuyên thực tế của các nhà đầu tư, quản lý cấp cao của các công ty lớn.

Được biết, đây là một trong những hoạt động mà HATCH! sẽ tập trung trong năm 2015: tổ chức các buổi cố vấn hoặc khóa tăng tốc trong thời gian ngắn dành cho khởi nghiệp tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, qua đó hỗ trợ và kết nối họ với những mạng lưới doanh nghiệp hay cố vấn chuyên nghiệp. Khởi nghiệp Việt từ đó có thể khẳng định mạnh mẽ hơn tiềm năng và thu hút nhiều hơn sự quan tâm của các đơn vị đầu tư, tiếp tục tồn tại và phát triển theo hướng bền vững.

Thông tin về chương trình:
Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ 7 ngày 7/3/2015
(Phần đầu bao gồm Networking và Pitching từ khởi nghiệp).
Địa điểm: Nest By AIA, tòa nhà Bitexco, TP.HCM

Khởi nghiệp và cá nhân quan tâm liên lạc với HATCH! tại saigon@hatch.vn.
Thông tin chi tiết cập nhậttại đây.