Tại buổi offline mới đây của nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trên di động Amobi, nhiều câu chuyện người thật việc thật về việc gia tăng thu nhập nhờ Amobi đã được chia sẻ với các lập trình viên.

Ông Vũ Quang Chất, đại diện Yoyo Game, một trong những nhà sản xuất (publisher) có doanh thu cao nhất tại Amobi cho biết: “Hơn 1 năm nay, Yoyo Game đã đưa lên mạng quảng cáo Amobi khoảng 20 game, ứng dụng. Khi tham gia vào mạng quảng cáo này và được hỗ trợ về cách tối ưu hóa doanh thu, ví dụ như cách đặt banner trong game, thời gian để banner xuất hiện không làm khó chịu tới người chơi,… thì tỷ lệ click vào quảng cáo (CTR) trung bình của các quảng cáo trong game của Yoyo Game thường đạt khoảng 5 - 7%, cao hơn nhiều mạng quảng cáo khác. Hiện tại chỉ với việc tham gia vào mạng quảng cáo Amobi, tôi đã đem về cho công ty khoảng 200 USD/ngày”.

mạng quảng cáo di động Amobi

Đức Nam, sinh viên năm thứ 4 Đại học Bách Khoa cũng chia sẻ: “Trước đây, mỗi khi có ứng dụng game mới, tôi không biết làm cách nào để đưa sản phẩm tới khách hàng. Với sự hỗ trợ phát triển người dùng của hệ thống Amobi, như hỗ trợ 20 triệu đồng quảng cáo ban đầu cho game mới trong hệ thống, hay hỗ trợ đẩy game lên các cổng game của Amobi, đến nay, các sản phẩm của tôi đã được đông đảo người chơi biết đến”.

Chia vui với các thành viên đã tham gia Amobi, ông Nguyễn Đức Hùng, đại diện cho đội phát triển dự án của Amobi, đã giới thiệu thêm một số lợi thế dành cho các lập trình viên khi tham gia vào mạng quảng cáo Amobi hay những cách thức để tối ưu hóa doanh thu với Amobi. Đồng thời, chia sẻ các hình thức hợp tác mới với Amobi qua hệ thống pub và cafe 24h, hai dự án được Amobi đầu tư công phu từ đầu năm nay.

Sau buổi offline tại Hà Nội, Amobi sẽ tiếp tục tổ chức offline tại TP.HCM để giao lưu với các lập trình viên ở khu vực phía Nam.