Minh Hương 'Vàng Anh' được nhiều người biết đến với vai trò diễn viên. Sau này, cô ít đi đóng phim hơn mà tập trung cho sự nghiệp truyền hình. Hiện tại, Minh Hương là BTV của kênh Truyền hình ANTV.
Thời gian gần đây, cô thường xuyên 'khoe' những hình ảnh đẹp, từng góc nhỏ đáng yêu trong tổ ấm sang trọng mới của mình và chồng doanh nhân.

Sau 3 tháng thi công, đầu tháng 9, BTV Minh Hương đã dọn về ở căn hộ cao cấp rộng khoảng 120 m2. Căn hộ được thiết kế sang trọng như khách sạn nhưng không kém phần ấm áp.

Phòng khách của căn hộ được tạo điểm nhấn với bộ ghế sofa tông màu ấm kết hợp với chiếc bàn nhỏ đen cùng tông kệ tivi và màu sơn tường. Tất cả tạo một tổng thể hài hòa, ấm áp.
Ngay cạnh phòng khách, BTV Minh Hương đặt một tủ đồ dùng để cất những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền.

Là người tỉ mỉ, yêu cỏ cây hoa lá nên Minh Hương cắm hoa khắp nhà, đặc biệt là phòng khách. Cô cũng bày những khung ảnh nhỏ lưu giữ kỷ niệm trong những chuyến đi của bản thân và gia đình.

Phòng bếp và khu vực bàn ăn đối diện nhau vô cùng thuận tiện. Hệ thống đèn trong ngôi nhà được trang bị khắp nơi cần thiết khiến ngôi nhà sáng bừng nhưng không hề chói mắt. Khu vực bàn ăn và bếp nối liền với gian thờ. Minh Hương cũng chọn đặt một cây đàn để có thể cùng cả nhà giải trí buổi tối.
Là người bận rộn nhưng BTV Minh Hương thường xuyên vào bếp nấu ăn cho gia đình. Vì vậy, không gian bếp là nơi cô rất yêu thích trong căn hộ của mình.

"Bữa tối tranh thủ về sớm hoa nở toe toét khắp nhà, cao hứng mua ít trái cây tươi", BTV Minh Hương hào hứng chia sẻ.

Phòng ngủ với tông chủ đạo màu xám sang trọng.
Khu vực vệ sinh được thiết kế với 2 bồn rửa như khách sạn. 
Có thể thấy cỏ cây, hoa lá được nữ BTV trang trí khắp ngôi nhà, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Một góc khác của căn hộ được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt.
Cũng như Minh Hương, Thanh Vân Hugo hiện tại không hoạt động mạnh trong showbiz Việt mà tập trung kinh doanh lĩnh vực giáo dục. Cô dọn hẳn vào sống tại TP. HCM mấy năm vừa qua khi tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời.
Ông xã Vân Hugo là người mang lại cho cô cảm giác an toàn khi ở bên. Nếu theo dõi trang cá nhân của Vân Hugo có thể thấy hiện tại nữ MC có một cuộc sống vô cùng an nhiên, hạnh phúc bên chồng và 2 con nhỏ.

Gia đình Vân Hugo đang ở tại một căn biệt thự cao cấp ven hồ tại TP.HCM. 

Nội thất bên trong ngôi nhà trông vô cùng sang trọng, có tông chủ đạo màu trắng.
Khu vực bàn ăn và bếp rất rộng và thông thoáng.
Phòng khách và phòng bếp thông với nhau.
Trong nhà còn có một bể cá Koi đắt tiền.
Là người yêu cỏ cây hoa lá nên nhà của nữ MC tràn ngập hoa cỏ.
Một góc xanh mát của ngôi nhà.
Góc ban công hướng ra hồ xanh mát, là nơi để Vân Hugo tìm cảm hứng vẽ tranh, đọc sách.
Cuộc sống an nhiên của nữ MC khiến nhiều người ngưỡng mộ, mơ ước.

Minh Hương 'Vàng Anh' chơi đàn Tỳ Bà