{keywords}
'No Time To Die' (Không phải lúc chết) sẽ là bộ phim cuối cùng tài tử người Anh đảm nhiệm vai điệp viên 007 huyền thoại trên màn ảnh. Daniel Craig xuất hiện trong bộ vest nhung màu hồng nổi bật trên thảm đỏ ngày ra mắt phim tuần trước ở Anh, phong cách lịch lãm không khác là mấy vai James Bond của anh trên màn ảnh. 
{keywords}
15 năm trước, ở tuổi 38, Daniel Craig đã gây sốt toàn cầu với hình tượng James Bond lịch lãm trong Casino Royale (2006). Khi ấy, cảnh điệp viên 007 đi lên từ biển, khoe thân hình vạm vỡ với nụ cười mê đắm đã trở thành khoảnh khắc kinh điển. 
{keywords}
Không còn nghi ngờ gì, tài tử sinh năm 1968 đã trở thành James Bond thành công nhất và cũng hấp dẫn nhất trên màn ảnh. 
{keywords}
Để có thân hình 6 múi như tạc tượng, giữ vững danh hiệu James Bond gợi cảm nhất, Daniel Craig đã phải tập luyện 12 giờ mỗi ngày và tuân thủ chế độ ăn kiêng vô cùng hà khắc.
{keywords}
Ở các phim trước, Daniel Craig dành hầu hết các buổi sáng để tập cardio, chạy và tập tạ với cường độ cao. Chính vì thế tài tử người Anh không bao giờ làm fan thất vọng khi xuất hiện với ngoại hình hoàn hảo với phong độ đỉnh cao suốt nhiều năm trong vai James Bond. 
{keywords}

Chính vì vậy ở tuổi ngoài 50, Daniel Craig mang lên màn ảnh hình tượng 007 lịch lãm và hấp dẫn như khi mới làm James Bond 15 năm trước. 

{keywords}
"Đóng vai Bond đòi hỏi bạn phải có rất nhiều năng lượng và sự quyết tâm để có thể hoàn thành các cảnh quay với cường độ cao. Đó là một bộ phim hành động và anh ấy luôn muốn có những cảnh quay tuyệt nhất. Ai cũng thấy anh ấy trông thật tuyệt trong lần cuối cùng khoác lên mình bộ tuxedo lịch lãm của 007", một thành viên đoàn phim 'No Time To Die' chia sẻ với Daily Mail. 
{keywords}
Daniel Craig sở hữu chiều cao 1m78. Anh từng được tạp chí Esquire chọn là quý ông mặc đẹp nhất thế giới, lọt top 15 người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Elle (Pháp) bình chọn. 
{keywords}
Daniel Craig được tạp chí Telegraph đưa vào danh sách 100 nhân vật quyền lực nhất của văn hóa Anh nhờ sức ảnh hưởng của nam diễn viên trong lĩnh vực phim ảnh toàn cầu. 
{keywords}
Theo IMDB, Daniel Craig nhận cát sê 25 triệu USD cho vai 007 trong 'No Time to Die'. Anh cũng mới dẫn đầu danh sách những ngôi sao nhận cát sẽ cao nhất thế giới 2021 theo bình chọn của Variety. 

Daniel Craig trong 'No Time To Die' - phim ra rạp toàn cầu từ 8/10/2021

Quỳnh An  

Điệp viên 007 Daniel Craig được gắn sao trên Đại lộ danh vọng

Điệp viên 007 Daniel Craig được gắn sao trên Đại lộ danh vọng

Tài tử người Anh được vinh danh trên Đại lộ danh vọng Hollywood ngay trước thời điểm phim 'No Time To Die' ra rạp.