Marcus Rashford không dám tin mình đã lập được những chiến tích kì diệu trong 2 màn ra mắt Man Utd vừa qua.

Video: Man Utd 3-2 Arsenal

Marcus Rashford đang là cái tên gây được sự chú ý lớn nhất ở đảo quốc Sương mù. Đơn giản bởi ở màn ra mắt đội 1 Man Utd hồi giữa tuần, tiền đạo trẻ này đã lập cú đúp vào lưới Midtjylland, giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng 1/8 Europa League.

{keywords}
Rashford đang tạo nên cơn sốt ở Old Trafford

Tuyệt vời hơn, ở trận ra mắt Premier League tối qua, tài năng trẻ 18 tuổi này tiếp tục trở thành người hùng của Man Utd với cú đúp vào lưới Arsenal, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Với cú đúp vào lưới Pháo thủ, Rashford đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Màn rực sáng thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng ít ngày khiến cầu thủ 18 tuổi này không tin vào mắt mình.

“Thật điên rồ. Bạn không thể giải thích nó khi bạn rời khỏi đây. Tôi đã bị sốc khi được chơi bóng hồi giữa tuần. Nó đã giúp tôi nhiều điều vì tôi không nghĩ nhiều tới trận đấu. Tôi chỉ biết cố gắng hết mình để nắm bắt cơ hội.

2 bàn thắng là phần thưởng cho nỗ lực của tôi. Hi vọng, chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện được tinh thần ấy ở những trận đấu kế tiếp”, Rashford chia sẻ sau khi hạ gục Arsenal.

Sau 2 trận ra mắt cực kì thành công, Rashford đã nhận được lời khen ngợi của nhiều đàn anh Man Utd, trong đó có Michael Carrick.

“Rashford đã làm được điều khó tin. Đây là tuần đấu của cậu ấy và cũng là tuần đấu của chúng tôi. Tôi nghĩ các bạn biết điều này có ý nghĩa thế nào với chúng tôi. Một bầu không khí hoàn toàn mới mẻ. Nó khiến tôi nhớ lại các kỉ niệm cũ khi tôi bắt đầu sự nghiệp. Khi có cơ hội, mọi người đều muốn nắm bắt và Rashford cũng vậy”, Carrick khen ngợi Rashford.

Màn trình diễn ấn tượng của Rashford là điều không thể mừng hơn với HLV Van Gaal bởi ông đang mất khá nhiều trụ cột trên hàng công vì chấn thương như Rooney hay Martial.

Theo bongdaso