{keywords}
Tin sao Việt 17/6: Liên tục bị soi mói đời tư, diễn viên Thân Thúy Hà bức xúc viết: “Ngày của cha, nên quan tâm, yêu thương đền đáp báo hiếu cha của mình. Chớ nên rảnh rỗi bàn về cha người khác. Tôi không tự một mình làm nên lịch sử, nên các con tôi nó cũng như các bạn, đều có một người cha. Đừng cố suy đoán, tò mò về tôi và các con tôi. Ráng kiềm chế tính xấu lại đi, từ từ sẽ có một ngày nào vui tôi sẽ công khai cha của các con tôi là ai, mặt mũi danh tính thế nào. Tới lúc đó thì hãy tụm lại bàn tán, giờ bới móc cũng không có kết quả như mong đợi. Đàn bà tính xấu là khi ăn ở không, và càng xấu hơn là tụ 5 tụ 7 ngồi lê đôi mách, đi lau nhà, giặt giũ, cơm nước cho chồng con đi mấy chị tám, lo đi nhiều chuyện chồng về nó đập nó bỏ là con của mấy chị không có cha chứ không phải con thiên hạ không cha đâu à nha”. 

 

{keywords}
Trước đó, Thân Thúy Hà từng gay gắt đáp trả khi bị gặng hỏi: “Bố nó là ai vậy chị?”. Nữ diễn viên thẳng thắn trả lời: “Chi vậy em, có gì không? Chồng chị em biết để làm gì, chị có chồng phải báo cho em biết à”.

 

{keywords}
Song Luân hài hước viết: “Say cà phê quá. Mặt như vậy mà nhiều người cứ dụ mình đi làm cằm đi, không hiểu nhét thêm chỗ nào nữa”.

 

{keywords}
Minh Hằng hài hước chia sẻ: “Cô bé hay cười. Tôi giờ là fan hâm mộ cuồng nhiệt của cô gái nhỏ này. Nên thần tượng để tóc gì là tôi để tóc đó à. Còn cô bé tóc ngắn là fan của hai đứa tôi nha, khi nào gia nhập hội mái ngang dễ thương mới cho lên chức”.

 

{keywords}
Khánh Thi dành lời ngọt ngào nhắn gửi ông xã Phan Hiển nhân ngày của cha: “Gửi ông bố của hai đứa con em. Hôm nay là ngày của cha, định nói nhiều lắm mà bận chấm thi nên không nói nữa. Anh ở nhà chăm con cho em là biết ơn lắm rồi. Anh cố gắng cùng em nhé. Biết là vừa chăm sóc gia đình nhỏ của mình, vừa lo tập luyện, thi đấu hàng tuần ở trong và ngoài nước, một tuần thi 3 ngày quốc tế 4 ngày ở nhà, vừa lo hậu cần cho vợ làm công tác cực lắm. Nhưng không bao giờ than vãn. Lâu lâu giận lẫy tí thôi. Thôi thì cứ mỉm cười và đi tiếp. Em yêu anh”.

 

{keywords}
Chia sẻ bàn thờ của ca sĩ Vương Bảo Tuấn, Long Nhật viết: “14 tháng 5 âm lịch, em đưa di ảnh của anh về nhà, bên cạnh má và người chú kính yêu, để sớm hôm anh em mình hàn huyên tâm sự”.

 

{keywords}
NSND Hoàng Dũng hóm hỉnh viết: “Năm nay cũng như năm ngoái, sắp hết ngày của cha rồi mà từ con đẻ, con nuôi... chả có đứa nào gọi điện hỏi thăm”.

 

{keywords}
Khoe ảnh cậu con trai Đậu Đậu, diễn viên Việt Anh viết: “Chàng trai của bố mới ngày nào còn bé xíu trong tay giờ chuẩn bị làm học sinh rồi. Bố sẽ làm mọi thứ để con được đầy đủ và hạnh phúc nhất có thể, còn những việc ngoài khả năng của bố thì mong sau này lớn con sẽ hiểu. Nhưng với bố con luôn là một trong những thứ quý giá nhất mà bố có, và bố sẽ luôn bên con nhé con trai của bố. Chúng ta sẽ luôn cầm tay nhau đi khắp thế gian, sáng mai bố sẽ đưa con đi học, ngày học đầu tiên của Đậu Đậu”.

 

{keywords}
Sốt ruột vì con bị bệnh, hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc. Em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ thì cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào. Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con. Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ”.  

 

{keywords}
 Ali Hoàng Dương hài hước viết: “Sau khi nhận micro từ chị vừa hát xong đưa cho thì Ali hát với chiếc micro dính đầu son lì của chị . Môi kề sát micro thì mọi người nhìn xem nè” khiến khán giả bật cười.

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan khiến khán giả xúc động khi chia sẻ dòng tâm sự: “Ngày của cha. Mẹ thương con hơn. Mẹ mãi loay hoay để vừa làm mẹ vừa làm cha, nhưng đôi khi mẹ yếu lòng quá con à”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh bên bờ biển, Thanh Duy viết: “Thân Duy vừa trắng lại vừa tròn, bảy nổi ba chìm với nước non”. Trước đó, nam ca sĩ bị té xe gãy xương quai xanh, vì chấn thương nhẹ nên vẫn đi lại, hoạt động bình thường.

Minh Tuyền

Trà My 'Thương nhớ ở ai' phủ nhận 'đá xéo' Thân Thúy Hà chuyện làm mẹ đơn thân

Trà My 'Thương nhớ ở ai' phủ nhận 'đá xéo' Thân Thúy Hà chuyện làm mẹ đơn thân

Xuất phát từ quan điểm riêng về chuyện sinh con, Trà My và Thân Thúy Hà bị cuốn vào lời qua tiếng lại căng thẳng.