Tính đến ngày hôm nay (6/6), Bắc Ninh ghi nhận 1.087 ca dương tính SARS-CoV-2 tại 8 huyện, TP.

Ngày 6/6, Bắc Ninh đã xét nghiệm 54.985 mẫu, kết quả có 31 mẫu dương tính SARS-CoV-2.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bắc Ninh đã khẩn trương xử lý các ca mắc SARS-CoV-2 tại nhà máy Công ty TNHH AAC Technologies Việt Nam - KCN Quế Võ (gọi tắt là Công ty AAC); truy vết, sàng lọc đối với F0, F1, F2 và cách ly y tế theo quy định.

Tỉnh Bắc Ninh cũng đang đẩy nhanh tiến độ truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan đến ca mắc Covid-19 tại phường Đại Phúc, Khắc Niệm, Nam Sơn (TP Bắc Ninh). Các xã Đại Đồng Thành, An Bình (Thuận Thành), Phương Liễu, Việt Thống (Quế Võ).

{keywords}
Ngày 6/6, Bắc Ninh ghi nhận thêm 31 ca dương tính với SARS-CoV-2


Đồng thời triển khai xét nghiệm diện rộng tại các huyện Thuận Thành, Quế Võ và TP Bắc Ninh. Lấy mẫu ngẫu nhiên tại cộng đồng, người lao động liên quan đến các ổ dịch tại khu công nghiệp Bắc Ninh, Bắc Giang và những người dân có triệu chứng sốt trên địa bàn tỉnh.

Được biết, hiện toàn tỉnh Bắc Ninh đang thực hiện cách ly y tế 33.151 trường hợp, trong đó tại cơ sở y tế là 854 trường hợp, tại cơ sở tập trung 3.118 trường hợp, tại khách sạn 95 trường hợp, tại nơi lưu trú 29.084 trường hợp.
 

Bắc Ninh khoanh vùng tâm dịch lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Bắc Ninh khoanh vùng tâm dịch lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Để kiểm soát, tránh lây lan dịch Covid-19 trong cộng đồng, tỉnh Bắc Ninh lên kế hoạch lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ người dân huyện Thuận Thành và TP Bắc Ninh.


Vũ Điệp