Trên trang cá nhân, Thang Duy đăng tải hình ảnh ba đôi chân mang tất của mình và chồng con. "Người tình lớn và nhỏ của bố", cô viết. Cả ba thành viên hiện sum họp tại nhà của cô ở Trung Quốc. Thời gian qua, họ sống xa nhau do nữ diễn viên sống chủ yếu ở đại lục, còn ông xã - đạo diễn Ki Tae Young làm việc tại Hàn Quốc. 

Thang Duy đăng ảnh gia đình, ngầm phủ nhận hôn nhân đổ vỡ. 

Theo Sina, động thái trên của Thang Duy ngầm phủ nhận hôn nhân đổ vỡ của mình. Hồi đầu tháng 2, dư luận xôn xao với thông tin vợ chồng nữ diễn viên đã ly thân. Ngôi sao Sắc giới được cho là đưa con gái về quê nhà và hoàn tất các thủ tục pháp lý để chấm dứt quan hệ. 

Đại diện của cặp đôi sau đó lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định vợ chồng vẫn hạnh phúc. Thang Duy còn tham gia lồng tiếng cho một dự án phim của chồng. 

{keywords}
Thang Duy sống kín tiếng sau kết hôn ông xã đạo diễn. 

Thang Duy và chồng đạo diễn bén duyên khi lần đầu hợp tác trong Thu muộn năm 2011. 3 năm sau, cặp đôi thông báo kết hôn và đón con đầu lòng không lâu sau đó. Tổ ấm của cả hai kín tiếng khi họ quyết định dọn về sống tại một vùng núi ở Hàn Quốc. Hằng ngày, vợ chồng cô cùng trồng trọt, chăn nuôi, tận hưởng không khí đồng ruộng. Nữ diễn viên cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật để tập trung vai trò làm mẹ, làm vợ. Thỉnh thoảng cô nhận lời góp mặt vào những dự án mình tâm đắc. 

Thang Duy sinh năm 1979, là một trong những diễn viên phái thực lực của màn ảnh Hoa ngữ. Cô gia nhập làng giải trí năm 2004 với vai trò diễn viên. Tên tuổi cô tỏa sáng nhờ dự án phim Sắc giới của đạo diễn Lý An, đóng cùng Lương Triều Vỹ. Ngoài ra, cô còn đóng Thu muộn, Truy tìm người hoàn hảo, Thời đại hoàng kim... 

Thang Duy trong 'Sắc giới'

 

Thúy Ngọc

Ngô Thiến thông báo ly hôn Trương Vũ Kiếm

Ngô Thiến thông báo ly hôn Trương Vũ Kiếm

Ngô Thiến và chồng - diễn viên Trương Vũ Kiếm chấm dứt quan hệ vợ chồng sau hơn một năm kết hôn và có với nhau một người con.