Đồng hành cùng sự phát triển của thời đại

Sự phát triển của nền kinh tế hiện đại kéo theo nhu cầu xây dựng các công trình nhà cao tầng gia tăng, việc di chuyển của con người cũng ngày càng trở nên thông minh hơn.

Đằng sau những công trình thang máy hiện đại là sự nỗ lực, cải tiến không ngừng nghỉ của các đơn vị dịch vụ thang máy. Tại Việt Nam, IEC là một trong những đơn vị tiên phong trong quá trình hiện đại hóa thang máy, giúp cho nhiều công trình, dự án đi vào hoạt động một cách hiệu quả, trơn tru hơn.

{keywords}
 Nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên đòi hỏi nhu cầu thang máy trong cuộc sống hiện đại ngày càng lớn

Trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển, IEC từng bước tạo dựng thương hiệu, định hình vị thế của mình trên thị trường với nhiều công trình lắp đặt thang máy hiện đại.

IEC đã tham gia thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ với mong muốn mang tới những giải pháp thang máy tối ưu nhất cho mọi công trình. Tiêu biểu có thể kể đến một số công trình trọng điểm như Bệnh viện 198 Bộ Công an, Nhà ở sĩ quan quân nhân chuyên nghiệp (Bộ Tổng tham mưu, Cơ quan Bộ Quốc phòng)… IEC cũng là đơn vị thay thế thiết bị và bảo trì hệ thống thang máy ở tòa nhà Trụ sở Bộ Công An số 47 Phạm Văn Đồng, Bệnh viện 354 Bộ Quốc phòng...

{keywords}
Công trình thang máy ở Bệnh viện 198 Bộ Công an là một trong những dự án trọng điểm của IEC

Bên cạnh các công trình trọng điểm nhà nước, IEC cũng có mặt ở nhiều công trình dân sự tiêu biểu như Cocobay, Ecohomes 3, khách sạn Central Plaza Mỹ Tho, Happyland Phú Thọ,...

{keywords}
 IEC đồng hành cùng nhiều công trình như tòa nhà Cocobay Đà Nẵng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng thang máy gia đình ngày càng phát triển, IEC đã không ngừng cải tiến, mở rộng với dòng thang máy thủy lực không hố PIT nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Hiện nay, đơn vị này đã cung cấp thang máy gia đình cho các khu biệt thự liền kề: Vinhomes Riverside Long Biên, Vinhomes Gardenia, HD Mon City, Thạch Bàn Lakeside, khu đô thị Lideco,…

Không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ

Để mang đến chất lượng dịch vụ thang máy tốt nhất, IEC khẳng định không ngừng nỗ lực tìm kiếm nhiều loại thang máy phù hợp với mục đích và điều kiện sử dụng của từng công trình. Trong đó có thể kể đến như dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc đến từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan, Italia,…

Với dòng thang trong nước, IEC cũng lựa chọn và lắp ráp từ các nhà máy sản xuất máy móc, thiết bị, linh kiện của các thương hiệu thang máy uy tín, bao gồm máy kéo không hộp số, bộ vi xử lý, bộ điều khiển, tủ điện ngoại nhập,… giúp đảm bảo về mặt chất lượng và giá thành cạnh tranh.

{keywords}
Thang máy gia đình đang là xu hướng được lựa chọn nhiều tại các công trình biệt thự, nhà riêng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt, bảo trì thang máy, IEC đã luôn mang đến những giải pháp trọn gói tối ưu cho mỗi một công trình. Từ các công đoạn đo đạc, tư vấn đến thiết kế và thi công cho từng công trình.

Bên cạnh đó, IEC là nơi hội tụ của nhiều chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên nhiệt huyết, được đào tạo từ các khối chuyên ngành như cơ khí, điện, điện tử… Đội ngũ này thường xuyên được trang bị, tập huấn nhằm mang đến dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

{keywords}
Từng công đoạn thi công đều được giám sát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng và an toàn

Đồng hành cùng sự phát triển của cuộc sống hiện đại, IEC luôn nỗ lực mang đến những giải pháp thang máy, thang cuốn tối ưu cho mọi công trình. Trong tương lai, IEC mong muốn trở thành một đơn vị dẫn đầu thị trường thang máy tại Việt Nam qua việc cung cấp dịch vụ sau bán hàng tốt và uy tín.

Công ty Cổ phần Thang máy Quốc tế (IEC)

Văn phòng đại diện: Tầng 14, tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 02 Thanh Hải, phường Thanh Bình, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Chi nhánh TP. HCM: 127/2/39 đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

SĐT: 024 85 85 59 29 - 0901 900 665

Website: thangmayquocte.com

Đình Sơn