Tại buổi gặp gỡ báo chí diễn ra chiều 23/6, NTK Đắc Ngọc cho biết đã nhận lời mời từ chủ tịch Tuần lễ thời trang Thái Lan  - Thailand Fashion Week 2022 tham gia trình diễn BST tại sự kiện này diễn ra vào ngày 30/6 tại Bangkok.  NTK cho biết, anh sẽ mang BST Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu - là sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống dân tộc và hơi thở đương đại, giữa văn hóa Việt Nam và các quốc gia trên khắp 5 châu đến Thailand Fashion Week 2022.

Các NTK và mẫu nhí tham gia Thailand Fashion Week 2022.

Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu bao gồm 8 thiết kế lấy cảm hứng từ các loại hình nghệ thuật truyền thống như: chầu văn, đờn ca tài tử, cải lương, quan họ, múa rối nước… Bên cạnh đó, 8 thiết kế dạ hội/ vest sẽ được lấy ý tưởng từ các quốc gia khắp 5 châu như: Việt Nam, Thái Lan, Mỹ, Pháp, Australia, Brazil, Nam Phi, Tây Ban Nha.

Đặc biệt, trong lần xuất ngoại này, anh đã quyết định đồng hành với 16 NTK trẻ: thực hiện BST mở màn Thailand Fashion Week 2022. NTK Đắc Ngọc chia sẻ: “Chúng tôi đồng hành cùng các NTK trẻ từ khâu lên ý tưởng, những nét vẽ đầu tiên cho đến lên mẫu thực. Sức sáng tạo không giới hạn, màu sắc cá tính nổi bật cùng tình yêu với văn hóa là yếu tố giúp các NTK trẻ này thăng hoa trên từng mẫu thiết kế”.

Bên cạnh đó, dàn mẫu nhí trình diễn được NTK Lê Trần Đắc Ngọc “chọn mặt gửi vàng” sở hữu ngoại hình sáng, thần thái chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn “chinh chiến” tại nhiều sàn diễn lớn trong nước và quốc tế.

Thailand Fashion Week 2022 là “cái nôi” của những NTK tên tuổi hàng đầu khu vực và thế giới. Đây cũng là một trong những sự kiện thời trang lớn nhất tại đất nước chùa Vàng với sự góp mặt của hàng ngàn tín đồ thời trang của Thái Lan và nhiều quốc gia.

Ngân An