Kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé, Công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh đã xây dựng hệ thống phân phối lên tới hàng nghìn điểm bán, bao phủ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. Thành Bảo Minh liên tục giới thiệu các dòng sản phẩm mới mang lại trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho người sử dụng, nhiều sản phẩm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Thành Bảo Minh để lại dấu ấn đáng nhớ tại Vietbaby Fair 2022

Theo đại diện Thành Bảo Minh, kể từ Vietbaby Fair tháng 6/2022 diễn ra tại TP.HCM, công ty đã có rất nhiều thay đổi với sự phát triển về thị phần và quy mô nhân sự. Quý II/2023, công ty đạt kết quả kinh doanh ấn tượng: hơn 2 triệu sản phẩm tới tay người tiêu dùng, hàng nghìn đối tác mới đồng hành cùng nhiều sự kiện tổ chức thành công. Các thương hiệu Thành Bảo Minh phân phối như Momo Rabbit, Hibee, Hanmi được người tiêu dùng đón nhận tích cực. 

Các sản phẩm Thành Bảo Minh phân phối được nhiều khách hàng quan tâm

Với những kinh nghiệm quý giá sau hai lần tham gia sự kiện Vietbaby Fair tại TP.HCM và Hà Nội, Thành Bảo Minh dự định sẽ mang tới sự kiện Vietbaby Fair 2023 được tổ chức vào tháng 6 nhiều điều bất ngờ. Đại diện công ty chia sẻ, có mặt tại Vietbaby Fair năm nay vẫn sẽ là những thương hiệu quen thuộc được xem là những viên gạch đầu tiên trong hệ sinh thái sản phẩm phân phối của Thành Bảo Minh; cùng với đó là sự xuất hiện ấn tượng của gian hàng Pororo Mall. 

Thiết kế phối cảnh gian hàng của Pororo Mall 

Mức độ đầu tư lớn cho sự kiện lần này đi cùng với nhiều kỳ vọng của ban lãnh đạo công ty. Qua sự kiện Vietbaby Fair 2023, Thành Bảo Minh mong muốn sẽ mang lại hình ảnh tích cực và thể hiện được bước tiến lớn mà doanh nghiệp đã đạt được. 

“Vietbaby Fair là sân chơi lớn giữ vị trí quan trọng trong kế hoạch truyền thông của Thành Bảo Minh. Chúng tôi mong muốn sẽ giới thiệu với người tiêu dùng những sản phẩm tốt hơn đồng thời kết nối với nhiều hơn những nhà phân phối, các đại lý và chuỗi cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc. Đây là sự kiện được đội ngũ của Thành Bảo Minh đặt rất nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ để lại dấu ấn đáng nhớ đối với quý đối tác, khách hàng tới tham quan tại sự kiện”, bà Nguyễn Thị Hương Thu - Giám đốc công ty TNHH Thương mại Thành Bảo Minh chia sẻ.

Đến với sự kiện năm nay, Thành Bảo Minh cũng mang tới rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu mua sắm các sản phẩm tại gian hàng. Các gia đình sẽ có cơ hội nhận những phần quà từ hoạt động check-in, ưu đãi hấp dẫn lên tới 20% cho tất cả sản phẩm. Bên cạnh đó, gian hàng của công ty còn mang đến hoạt động Flashsale và quay số trúng thưởng diễn ra trong 2 khung giờ từ 10h30 - 11h30 và 14h30 - 15h30 với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng tới tham quan trải nghiệm.

Thông tin thêm về Vietbaby Fair 2023 tại TP.HCM

Địa điểm: SECC số 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Thời gian: ngày 01 - 04/06/2023

Vị trí gian hàng: Công ty TNHH Thương Mại Thành Bảo Minh L5, P23 - P25

Hotline: 024.2347 9797

Website: www.thanhbaominh.vn

Email: lienhe@thanhbaominh.vn

Đặng Nhung