Đây là buổi diễn tổng kết cuối học kỳ của khoá học cặp song sinh nhà Thanh Bùi tham gia, thuộc học viện âm nhạc do chính nam ca sĩ sáng lập. Các tiết mục tại buổi diễn được thể hiện bởi các học viên cùng sự tham gia hỗ trợ của thầy cô. 

Thanh Bùi biểu diễn cùng học trò.

Thanh Bùi giữ vai trò hát bè và đánh đàn piano trong tiết mục trình diễn cùng hai con trai. Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016 - Nguyễn Trọng Nhân cũng có mặt trên sân khấu hỗ trợ bé Khải An, Kiến An. Chứng kiến hai con tự tin trên sân khấu, nam ca sĩ xúc động bật khóc nức nở ngay khi kết thúc tiết mục.

Thanh Bùi biểu diễn cùng 2 con trai:

Thanh Bùi và bà xã Trương Huệ Vân sinh hai con trai vào tháng 9/2016. Nam ca sĩ từng chia sẻ, hai quý tử của anh dù còn nhỏ nhưng đã có năng khiếu và khả năng cảm thụ âm nhạc.

Từ khi lập gia đình, Thanh Bùi ít xuất hiện trong showbiz mà chuyên tâm vào học viện đào tạo âm nhạc. Hai học viên tiêu biểu của học viện, đồng thời là học trò của Thanh Bùi - Nguyễn Trọng Nhân (bộ môn trống) và Lê Hoàng Đăng Duy (bộ môn piano) vừa đạt được học bổng từ bốn học viện nghệ thuật và âm nhạc được xếp hạng tốt nhất trên thế giới.

Thanh Bùi bật khóc sau khi trình diễn cùng hai con trai

Bài, video: Thanh Phi