- Không chỉ được đánh giá cao ở Việt Nam, sự kết hợp lần này của hai nghệ sĩ còn gây ấn tượng mạnh tại Thái Lan.

TIN BÀI KHÁC

Sau hơn 2 tháng ra mắt single Where do you go tại Việt Nam, Thanh Bùi và Tata Young đã tiếp tục giới thiệu sản phẩm âm nhạc này trong một buổi họp báo được tổ chức ở Bangkok, Thái Lan.


Buổi họp báo đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan thông tấn, báo chí lớn tại đất nước xứ Chùa Vàng. Ngoài ra, bà Lê Mai Hương – đại diện đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan, bí thư thứ nhất phụ trách về văn hóa báo chí cũng đến tham dự. Phát biểu trong buổi họp báo, bà đánh giá cao sự kết hợp lần này của hai nghễ sĩ đồng thời tin rằng đây sẽ là bước mở đầu cho những hợp tác xa hơn giữa hai nền văn hóa Việt Nam – Thái Lan.

Được biết, single Where Do We Go cũng đánh dấu sự quay trở lại thị trường âm nhạc của Tata Young sau một thời gian dài vắng bóng. Sắp tới cô sẽ phát hành một album nhạc Thái, hát hoàn toàn bằng tiếng Thái để dành tặng cho đất nước quê hương cô và những người hâm mộ quê nhà.

Ngoài hoạt động dành cho buổi họp báo, ca sĩ Thanh Bùi còn xuất hiện cùng Tata Young trên Morning live talkshow với tên gọi Chow do Woody của Thái Lan. Đây là một trong những talkshow được phát sóng trực tiếp, uy tín và rất được yêu thích tại Thái Lan. Khách mời là những nhân vật đang được công chúng quan tâm và có những hoạt động ấn tượng trong giới giải trí.

Phong Vũ