Mở đầu với ca khúc Giọt lệ cho ngàn sau, Thanh Hà gửi lời tri ân nhạc sĩ Từ Công Phụng và nhạc sĩ Hoài Sa - người góp phần làm nên thành công của cô. Hòa cùng tiếng đàn piano của nhạc sĩ Hoài Sa, giọng hát đặc trưng của Thanh Hà kể về câu chuyện tình không thành trong ký ức.

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Hoài Sa.

Trong chuỗi dự án tri ân 30 năm làm nghề, Thanh Hà cho ra mắt 8 ca khúc đến từ các nhạc sĩ, hoà âm phối khí như: Hoài Sa, Đức Trí, Dũng Dalat, Vĩnh Tâm, Anh Khoa, Hoàng Nhã, Minh Hoàng. Nhạc sĩ Phương Uyên đồng hành với vai trò giám đốc âm nhạc.

Giọng ca Sợ yêu sẽ cho ra mắt album 30, đánh dấu 30 năm ca hát của Thanh Hà và 40 năm làm nghề của nhạc sĩ Phương Uyên. Trong album, nữ ca sĩ thể hiện những ca khúc do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác. Theo cô, album này chính là nốt thăng trong sự nghiệp ca hát.

“Album này nhắc nhở sau 30 năm làm nghề, tôi vẫn hoạt động hăng say, vẫn muốn cống hiến. Tôi biết ngoài kia còn rất nhiều khán giả đang dõi theo nên muốn tạo ra nhiều sản phẩm nghiêm túc, chất lượng”, ca sĩ Thanh Hà chia sẻ.

Ngoài ra, Thanh Hà cũng tổ chức thêm 2 live session để tri ân khán giả, bao gồm các ca khúc với tên gọi My songs - My stories kể về hành trình dài của sự nghiệp. 

Nữ ca sĩ cho biết trân quý tình cảm của đồng nghiệp, khán giả trong 30 năm hoạt động nghệ thuật “Tôi đã từng làm sai và hát dở, có lúc cảm xúc dâng trào không tập trung hát nhưng khán giả vẫn không rời bỏ. Đến tuổi này, tôi vẫn được khán giả yêu thương, quan tâm, nắm tay, nhắn tin. Vì thế, tôi muốn tri ân, cảm ơn những khán giả đã ở lại", nữ ca sĩ bộc bạch.

Được sống, trải nghiệm và cống hiến là điều tuyệt vời nhất với Thanh Hà. “Tôi thích hát, thậm chí hát cả đêm. Mỗi ngày, show diễn tôi đều nhìn lại và chiêm nghiệm để thấy khán giả hôm nay thế nào, mình hát ra sao và tương lai nên làm gì", cô chia sẻ.

Trải qua nhiều thăng trầm, những khi không tập trung, mất lửa, để cảm xúc lấn át và đánh mất niềm đam mê, Thanh Hà vẫn có khán giả ở bên dang tay kéo mình vực dậy. Vì thế, cô mong muốn làm nhiều sản phẩm tri ân khán giả.

Thanh Hà - 'Giọt lệ cho ngàn sau':