Nữ ca sĩ Thanh Hà vừa gửi đến khán giả MV Acoustic Nỗi lòng - sản phẩm âm nhạc thứ 4 trong chuỗi tri ân 30 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Bài hát với ca từ sâu lắng cùng chất giọng nội lực đã mang lại những cảm xúc hoài niệm trong lòng khán giả.

noi i i loi ng 00 04 03 07.jpg
Nữ ca sĩ Thanh Hà trong MV 'Nỗi lòng'.

Bên cạnh đó, Thanh Hà mong muốn gửi lời tri ân đến nhạc sĩ Nguyễn Văn Khánh vì đã để lại một tài sản quý cho nền âm nhạc. “'Nỗi lòng' - ca khúc làm thổn thức bao nhiêu con tim và sự sống của nó là bất hủ. Cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Văn Khánh đã mang đến những giá trị tinh thần thật đáng quý và khó quên”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật, giọng hát của Thanh Hà ghi dấu ấn với người yêu nhạc qua những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng như Yêu em là điều duy nhất, Sợ yêu... Hỗ trợ nữ nghệ sĩ trong MV Nỗi lòng là người bạn đời Phương Uyên - cũng chính là Giám đốc âm nhạc cho dự án tâm huyết của chủ nhân bản hit Sợ yêu

img 7523.jpg
Ca sĩ Thanh Hà cùng bạn đời Phương Uyên.

Cùng với đó, MV còn kết hợp với tiếng đàn guitar sâu lắng của nhạc sĩ Ngọc Trác, cô nói: “Cảm ơn nhạc sĩ Ngọc Trác vì anh luôn một lòng giúp đỡ Thanh Hà. Tôi luôn biết ơn, trân trọng và ghi nhớ những con người đã góp mặt trong hành trình 30 năm hoạt động nghệ thuật của mình!".

noi i i loi ng 00 00 21 45.jpg
Giọng hát Thanh Hà kết hợp với tiếng đàn guitar sâu lắng của nhạc sĩ Ngọc Trác..

Ngoài ca khúc Nỗi lòng, Thanh Hà sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả ca khúc Trở về bến mơ tri ân của nhạc sĩ Ngọc Bích, dự kiến ra mắt vào 12/12. 

MV 'Nỗi lòng; của ca sĩ Thanh Hà:

Phước Sáng