Thanh Hằng vừa dự sự kiện khai mạc triển lãm Ô - The Body of Art tại TP HCM. Siêu mẫu diện bộ váy đặc biệt do Lâm Gia Khang thiết kế. 

batch ddwdy 9905.jpg
Thanh Hằng khoe vẻ quyến rũ sau kết hôn. 

Khác với những bộ váy trước đây Thanh Hằng mặc, trang phục lần này chỉ gồm những miếng vải được quấn theo dáng người. Váy giúp Thanh Hằng show được những khoảng hở, phô diễn vẻ gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự chừng mực, sang trọng. Đặc biệt đôi chân dài 1,12 mét thẳng tắp trứ danh của siêu mẫu được khoe tối đa.

Thanh Hằng tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng set trang sức của Bulgari có tổng trị giá gần 5,5 tỷ đồng. Trong đó, dây chuyền có giá 1 tỷ 228 triệu đồng, bông tai giá 909 triệu đồng, một chiếc lắc có giá 863 triệu đồng, chiếc lắc còn lại có giá 2 tỷ 70 triệu đồng, chiếc nhẫn giá 416 triệu đồng. 

batch ddwdy 92531 1.jpg
Bộ trang sức gồm dây chuyền, hoa tai, nhẫn, vòng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng. 

Trên thảm đỏ, Thanh Hằng thu hút ống kính với vẻ quyến rũ, sang trọng và quyền lực. Nữ siêu mẫu tranh thủ tạo dáng bên bức tượng mô phỏng theo đôi chân của cô.

Khi được hỏi vì sao chỉ xuất hiện một mình tại sự kiện mà không có ông xã Trần Nhật Minh đi cùng, siêu mẫu cho biết chồng cô không quen đến nơi xa hoa mà thích những gì mộc mạc.

Do vậy Thanh Hằng để chồng ở nhà cho anh cảm thấy thoải mái hơn. Lần gần nhất và cũng là lần đầu Thanh Hằng cùng chồng đi sự kiện sau đám cưới là show thời trang của NTK Công Trí cách đây 2 tuần.

batch ddwdy 0191.jpg
Bộ ba Hà Hồ, Hương Giang và Thanh Hằng cùng hội ngộ chung khung hình. 

Siêu mẫu còn hội ngộ Hương Giang, Hồ Ngọc Hà tại sự kiện. Họ cùng chụp ảnh và lưu lại những khoảnh khắc thân mật bên nhau. Cả ba thời gian qua nhận nhiều sự quan tâm của khán giả khi cùng tham gia The new mentor. 

Triển lãm Ô - The body of art là sự kiện giới thiệu các tác phẩm đương đại ở nhiều thể loại, mở ra những lối tiếp cận mới, không bó buộc bởi hiện thực xã hội, để con người tự do suy tư về cái đẹp khác biệt.