img-6610-1.jpg
Tối 29/10, siêu mẫu Thanh Hằng đăng bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích trên trang cá nhân. Cô viết: "Halloween hóa trang thành cô dâu". 
img-6608.jpg
Người đẹp lựa chọn chiếc váy bồng bềnh, kết hợp phong cách trang điểm nhẹ nhàng, xinh đẹp tựa nàng thơ. Bó hoa cưới màu trắng tinh khôi tạo điểm nhấn cho trang phục. 
img-6609.jpg
Trong mọi khung hình, Thanh Hằng tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc bên nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Ông xã thu hút Thanh Hằng bởi sự điềm đạm, tinh tế ngay lần đầu gặp gỡ. Cô không công khai danh tính "nửa kia" nhưng không có ý định giấu giếm. Họ vẫn cùng nhau đi ăn bên ngoài nhưng không đăng ảnh trên mạng xã hội. 
img-6607.jpg
Cặp đôi nắm tay, trao nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào, thân mật. Ảnh cưới Thanh Hằng và Trần Nhật Minh được chụp giữa khung cảnh lãng mạn của Đà Lạt. 
img-6615.jpg
Trước đó, đám cưới của cặp đôi diễn ra tối 22/10 tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, kín đáo trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.
img-6612.jpg
Cô dâu Thanh Hằng bước vào lễ đường trong sự cổ vũ nồng nhiệt của quan khách. Buổi lễ không có các nghi thức cắt bánh, rót rượu mà diễn ra đơn giản, nhanh chóng. Siêu mẫu xúc động: "Tôi không nghĩ mình có ngày được mặc váy cưới như hôm nay. Tôi điều gì cũng có, chỉ một nửa còn lại là bỏ ngỏ. Đêm tiệc này cảm xúc dâng trào, tôi cảm nhận mình vui một thì mọi người vui mười. Tôi trân quý cảm giác đó”.
img-6611-1.jpg
Nhạc trưởng Trần Nhật Minh bày tỏ: “Tôi nhiều lần đứng trên các sân khấu lớn, nhưng hôm nay vẫn run. Lần đầu, tôi vừa đệm đàn vừa hát, và chắc không còn dịp nào khác nữa đâu. Xin mọi người luôn dành tình cảm trân quý như thế này cho vợ chồng tôi”.

Thanh Hằng không đặt ra bất kỳ một quy định nào trong hôn nhân. Cô cảm thấy may mắn khi chồng thấu hiểu, đồng cảm và tương tác qua lại. Sau hôn lễ, nữ siêu mẫu sống cùng ông xã Nhật Minh tại nhà riêng. Cô luôn làm tròn hiếu nghĩa với hai bên bố mẹ. Gia đình chồng Thanh Hằng có những quy tắc riêng nhưng các thành viên đều thông cảm với nhau. Cô cho biết thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn tốt đẹp và vui vẻ. 

Hôn lễ của Thanh Hằng và Nhật Minh:

Diệu Thu