Tối 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Hôn lễ tổ chức riêng tư, kín đáo trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè cùng đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi.

Anh Minh hoàn toàn xứng đáng khi ở cạnh tôi

Trưa 24/10, trong buổi gặp gỡ truyền thông, Thanh Hằng chia sẻ nhiều điều thú vị. Nữ siêu mẫu cho biết hôn lễ không có nghi thức cắt bánh, rót rượu mà diễn ra đơn giản, nhanh chóng. "Tôi muốn tối giản các nghi lễ để khách mời dự bữa tiệc thân mật, kết nối với nhau", cô nói.  

Lần đầu chia sẻ về ông xã nhạc trưởng, Thanh Hằng tâm sự: "Chồng tôi là người đàn ông kiên nhẫn, bình tĩnh nhất mà tôi từng gặp gỡ, tiếp xúc. Khi ở cạnh anh, tôi ảnh hưởng theo hướng tích cực. Chồng thường xuyên theo dõi các chương trình tôi tham gia nhưng anh luôn ủng hộ, tôn trọng và hiếm khi góp ý". 

wdy-7649-min-1.jpeg
 

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh thu hút Thanh Hằng bởi sự điềm đạm, tinh tế ngay lần đầu gặp gỡ. Cô không công khai danh tính "nửa kia" nhưng không có ý định giấu giếm. Họ vẫn cùng nhau đi ăn bên ngoài nhưng không đăng ảnh trên mạng xã hội. 

Ông xã Thanh Hằng muốn tập trung phát triển chuyên môn, nghiên cứu lĩnh vực âm nhạc hàn lâm. Anh dường như không quan tâm những câu chuyện trên mạng xã hội. Nữ siêu mẫu mong muốn tìm người bạn đời phù hợp có thể cùng ăn cơm, chia sẻ mọi thứ, giúp nghề nghiệp phát triển. "Anh Minh hoàn toàn xứng đáng khi ở cạnh tôi. Tôi hãnh diện vì nắm tay một người bạn đời như vậy", người đẹp tự hào về ông xã.  

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh bí mật chuẩn bị tiết mục đệm đàn piano, hát ca khúc Mảnh ghép của hai giấc mơ với phần lời do nhạc sĩ Việt Anh viết tặng. Màn trình diễn khiến Thanh Hằng xúc động. Anh đang dần làm quen, thích nghi với sự quan tâm lớn của khán giả.  

2l9a4825jpg-min.jpeg
 

10 năm trước, khi được hỏi về độ tuổi kết hôn, Thanh Hằng trả lời khoảng 30 tuổi. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thực sự phù hợp khiến người đẹp quyết định lập gia đình. Cô nói: "Trên hành trình từ 20, 30 đến 40 tuổi, góc nhìn, sự trưởng thành, tư duy liên tục thay đổi, kéo theo những mối quan hệ, quan điểm yêu đương cũng khác. Chúng ta phải biết cách điều chỉnh mối quan hệ để cuộc sống hai người tốt đẹp hơn". 

Nguyên tắc Thanh Hằng đặt ra cho bản thân gắn với sự chỉn chu, nghiêm túc. Tuy nhiên, cô không đòi hỏi khắt khe khiến đối phương cảm thấy khó chịu hoặc khó hoà nhập. Người đẹp mong muốn bạn đời có thể đồng hành, sẻ chia với mình. "Mỗi khi đi làm về có người mở cửa xe, lấy đồ, rót một ly nước hay chuẩn bị bữa ăn tối là tôi thấy hạnh phúc", Thanh Hằng tâm sự.

Không đặt ra quy định nào trong hôn nhân

Hôn nhân giúp nữ siêu mẫu học cách cân bằng, tiếp nhận một ai đó nhưng không làm thay đổi cuộc sống của cô. Khi được hỏi chuyện bếp núc, Thanh Hằng bày tỏ: "Người đàn ông có thể vào bếp hoặc người phụ nữ tự tay nấu ăn, chăm sóc gia đình đều là những cảm giác hạnh phúc. Không phải phân chia vai mà hỗ trợ nhau để tạo nên niềm vui, sự ấm áp".

Thanh Hằng chia sẻ không đặt ra bất kỳ một quy định nào trong hôn nhân. Cô cảm thấy may mắn khi chồng thấu hiểu, đồng cảm và tương tác qua lại. Khi đó, cả hai đều vui vẻ, không vướng mắc hay ức chế. Người đẹp cho rằng vợ chồng nên trò chuyện, trao đổi để hiểu nhau, trách tích tụ cảm xúc tiêu cực. 

Thanh Hằng ngại công khai chuyện yêu đương, chỉ khi phù hợp cô mới chủ động chia sẻ. Trước kết hôn, cô chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm với bất kỳ người đàn ông nào. Người đẹp bộc bạch: "Trước đây tôi nghiêm túc quá, đôi khi làm câu chuyện căng thẳng. Tôi đã điều chỉnh, học cách làm dịu lại mọi thứ, khiến người đối diện cảm giác dễ chịu, dễ tiếp nhận thông điệp". 

Sau hôn lễ, nữ siêu mẫu sống cùng ông xã Nhật Minh tại nhà riêng. Cô luôn làm tròn hiếu nghĩa với hai bên bố mẹ. Gia đình chồng Thanh Hằng có những quy tắc riêng nhưng các thành viên đều thông cảm với nhau. Cô cho biết thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn tốt đẹp và vui vẻ. 

wdy-8430-min.jpeg
 

"Tôi không muốn các thành viên trong gia đình chứa đựng cảm xúc tiêu cực, ấm ức. Mọi người phải hoà hợp với nhau, đôi khi khác nhau về quan điểm giữa các thế hệ nhưng cố gắng dung hoà. Trước một vấn đề, chúng ta có thể kiên nhẫn, chọn thời điểm, thái độ để thuyết phục đối phương", cô chia sẻ.

Vừa ghi hình The New Mentor vừa chuẩn bị đám cưới, Thanh Hằng vẫn hoàn thành mọi việc chỉn chu và trọn vẹn. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ Thanh Hằng. Cô cho hay: "Tôi vui và lo lắng khi chính thức giới thiệu người đàn ông của mình trước công chúng. Điều may mắn là nhận lại phản hồi tích cực, thiện cảm từ mọi người. Tôi biết ơn khán giả, bạn bè, đồng nghiệp yêu mến mình".

Nói về sự vắng mặt của bạn thân Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng tiết lộ Hà Anh Tuấn không tới chung vui vì có lịch làm việc tại Hà Nội. Tuy nhiên, anh có gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Trả lời về việc nhiều "bóng hồng" xung quanh chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng cho biết không cảm thấy lo lắng. "Hai người phải biết trân trọng, cùng nhau xây dựng mối quan hệ. Người giỏi và đẹp thì ai cũng mong muốn được tiếp cận. Người thông minh và khôn ngoan sẽ biết mình đang sở hữu và nắm bắt điều gì", cô nói. Hiện tại, cặp đôi chưa có kế hoạch đón thành viên mới. Thanh Hằng dự định tham gia phim mới trong thời gian tới.

Hôn lễ của Thanh Hằng và Trần Nhật Minh

Diệu Thu