Thanh Hằng lựa chọn layout sắc sảo khi diện thiết kế ôm sát, vải gấm in hoạ tiết hoa văn bóng cùng điểm nhấn chân váy bồng. Găng tay ren cùng mũ lông giúp outfit thêm kiêu sa.
Lý Nhã Kỳ tạo dáng trong váy thun màu ghi xám cùng những đường cut-out quyến rũ. Với thiết kế này, người đẹp trang điểm nhẹ và chọn kiểu tóc buộc đuôi gà.
Linh Rin sang trọng với váy trắng dáng dài có phần thân trên được tạo kiểu lượn sóng và chân váy voan phối hoa. Người đẹp phối cùng vòng cổ và nhẫn đắt giá, trang điểm nhấn vào mắt và môi.
Tóc Tiên nổi bật giữa sự kiện khi kết hợp bộ trang sức tiền tỷ cùng trang phục màu đen. Thiết kế gồm áo bra trễ vai, xẻ sâu gợi cảm cùng chân váy suông, tà dài.
Ngọc Châu khoe khéo vóc dáng trong thiết kế hai dây màu trắng, ôm sát. Nàng hậu lựa chọn bông hoa to bản làm vòng cổ, để mái tóc xoăn dài và trang điểm theo tone nâu trầm cá tính.
Thuỷ Tiên đẹp lạnh lùng trong set đồ màu trắng gồm áo corset tôn triệt để vóc dáng và chân váy dài. Á hậu để tóc xoăn bồng bềnh và phối vòng cổ đính đá với trang phục đơn sắc.
Ninh Dương Lan Ngọc tươi tắn diện cả cây trắng gồm áo yếm hiện đại và chân váy. Nữ diễn viên trang điểm theo tone xanh - cam lạ mắt và tiết chế phụ kiện.
Với váy body cúp ngực đính nơ, Thuý Ngân khoe vẻ đẹp ngọt ngào và làn da không tì vết. Cô chọn lối trang điểm trong veo và kiểu tóc búi gọn tôn đường nét gương mặt.
Midu kiêu kỳ với váy công chúa màu hồng có điểm nhấn là phần nơ xếp ngang eo. Cô phối cùng vòng tay và nhẫn màu bạc để hoàn thiện outfit.
Hòa Minzy duyên dáng khi diện váy cocktail màu hồng pastel với các phần vải voan được xếp tầng khéo léo. Nữ ca sĩ phối cùng giày cao gót để “ăn gian” chiều cao, kết hợp nơ cài tóc đồng màu để diện mạo thêm trẻ trung.