Bảo Hà mở màn cho BST "Màu trong mắt kẻ mộng mơ" của NTK Nguyễn Minh Công với váy xòe, voan lưới nhưng chất liệu, màu sắc và cách phối hợp các items tạo nên hình ảnh mới mẻ, vẫn bay bổng nhưng cá tính và hiện đại.

Màn hóa thân thành “nàng dâu ngọt ngào” của Thanh Hằng làm sáng sân khấu bởi vẻ duyên dáng trong trang phục trắng tinh khôi.

NTK Hàn Quốc Hameunjung mang đến những bộ trang phục truyền thống từ triều đại Joseon với Hanbok nữ bao gồm áo khoác ngoài và váy xếp ly ôm quanh ngực tạo cảm giác bồng bềnh. 

Xuất hiện với vị trí vedette, Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh thể hiện nét đẹp tinh tế và trang nhã của trang phục truyền thống đậm chất truyền thống Hàn Quốc. 

NTK Đinh Hoàng Vũ khẳng định vẻ đẹp văn hóa núi rừng Tây Bắc qua BST "Hoa sơn cước", giữ trọn hình ảnh đặc trưng của Tây Bắc thông qua góc nhìn trẻ trung mang hơi thở thời đại. 

BST sử dụng chất liệu thổ cẩm Tây Bắc làm chủ đạo, tạo nên sức hút cho những thiết kế mang đậm chất truyền thống nhưng vẫn trẻ trung, năng động. Ngoài ra, sự tinh tế còn được thể hiện trên từng đường thêu mũi chỉ, từng thớ vải tạo nên những đường nét tinh xảo không thể trộn lẫn.

BST "BEYOU!" của NTK Blanchi Trịnh lấy ý tưởng từ chủ đề ngũ hành, thể hiện từng màu sắc cá tính riêng biệt qua các trang phục mang tinh thần hiện đại, thể thao và năng động. NTK Blanchi Trịnh không giới hạn bản thân khi kết hợp những gam màu nổi bật một cách đột phá và mới lạ như đưa người xem dấn thân vào những phát minh khoa học, công nghệ trong tương lai. 

Mẫu nhí Celine mở màn BST "So Boho" của NTK Ấn Độ Snigdha Bhan với vũ điệu truyền thống và những bước catwalk tự tin. Sử dụng gam màu pastel tạo nên vẻ nhẹ nhàng, “So Boho” mang tinh thần thân thiện, tự do, tạo nên nét hoang dã đậm chất nghệ thuật và yêu cuộc sống. 

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Huỳnh Phạm Thủy Tiên khép lại BST “So Boho”  trong trang phục truyền thống được thiết kế thủ công của người Ấn Độ. 

NTK Philippines Jaymart Barit mang đến Asian Kids Fashion Week 2023 bộ sưu tập thời trang được mô phỏng lại bằng những mảng màu nổi bật với dấu vết của hip-hop và văn hóa đường phố. Các thiết kế trở nên độc đáo với dây đai và khóa treo từ các túi hình hộp. 

NTK Kai Tung mang đến BST trẻ trung và rực rỡ được thể hiện qua sự kết hợp giữa vải denim giản dị, vải tuýt màu pastel hồng dâu và vàng chanh cũng như những tấm thổ cẩm nhiều màu sắc với họa tiết phương Đông. 

NTK Malaysia Benjamin Toong mang đến BST "Totally you" sử dụng chất liệu mềm mại, bay bổng kết hợp cùng những họa tiết mới lạ và bắt mắt. Các thiết kế trong BST lần này đã tạo nên hình ảnh cá tính của những con người hiện đại, thời thượng đồng thời hướng đến việc khám phá chất thời trang riêng, vượt qua giới hạn của thời trang để bứt phá. 
Khép lại đêm diễn, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc diện trang phục đến từ NTK Tăng Thành Công. BST lấy cảm hứng từ loài mèo để chào đón năm mới Quý Mão may mắn và thành công. Điểm sáng của BST nằm ở ý tưởng và họa tiết được lấy cảm hứng từ sắc đẹp kiêu sa của những loài mèo trên thế giới, sử dụng chất liệu sequin lấp lánh mang màu sắc nổi bật.

Kim Ngân