Siêu mẫu Thanh Hằng trả lời phỏng vấn tại sự kiện ngày 16/9:

Ngày 16/9, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khu vực phía Bắc đã diễn ra tại Hà Nội.

Trong vai trò giám khảo, siêu mẫu Thanh Hằng đã đến gặp gỡ, giao lưu với các thí sinh. Ngoài những chia sẻ xoanh quay cuộc thi, Thanh Hằng đã trả lời những thắc mắc về thí sinh được cho là mạnh nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Á hậu Thúy Vân.

{keywords}
Thanh Hằng rạng rỡ tại vòng sơ khảo diễn ra tại Hà Nội ngày 16/9.

Chia sẻ về vấn đề này, Thanh Hằng cho rằng Thúy Vân có lợi thế hơn các thí sinh khác bởi nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tuy nhiên, theo cô, đó cũng là một áp lực cho Thúy Vân bởi ngoài vẻ đẹp vốn có, sự chỉn chu, cách giao tiếp tốt, suy nghĩ văn minh, Thúy Vân sẽ cần nỗ lực hơn nữa trong quá trình dự thi để tạo nên sự khác biệt, bộc lộ những khía cạnh sâu hơn trong con người mình trước công chúng.

Chân dài sinh năm 1983 cho biết: "Mặt bằng chung, mọi người nhìn nét đẹp, hình thể, cách thuyết phục, tư duy của cô ấy, rõ ràng mọi người sẽ đánh giá rất cao và cho rằng Thúy Vân là một thí sinh đáng gờm trong cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Còn cả một hành trình, còn cả đêm chung kết, chúng ta chưa biết ai sẽ là hoa hậu".

Ngoài ra, Siêu mẫu Thanh Hằng cũng khẳng định điều Á hậu Thúy Vân còn thiếu để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính là một trái tim.

"Khi nhìn bề ngoài ai cũng sẽ có chủ quan của họ, nhưng trong những phần thi trước giám khảo, khán giả sẽ thấy những thí sinh đó tiềm ẩn bên trong một góc khuất của họ. Khi đó, mọi người sẽ cảm thấy dễ chạm hơn, dễ gần gũi hơn. Đôi khi chúng ta bọc ở phía ngoài bằng sự mạnh mẽ và bị lý trí quá. Nhưng cái chạm tới người khác chính là trái tim, nó giống với chủ đề năm nay. Thúy Vân và những người khác có sự can đảm bởi họ có một vị trí nhất định nhưng vẫn đăng ký dự thi. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ", cô cho biết.

{keywords}
Á hậu Thúy Vân đang là thí sinh được công chúng đặt nhiều kỳ vọng cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Người đẹp cũng cho biết thêm, tân Hoa hậu được tìm kiếm phải là người mang lại giá trị cho cộng đồng, cho người xung quanh. Những phần còn thiếu chính là để bù đắp trong suốt hành trình của cuộc thi năm nay.

Về tiêu chí cuộc thi, Thanh Hằng khẳng định: "Hoa hậu phải đẹp là điều đương nhiên nhưng cảm giác và trực giác, sức hút của người đó mang đến cho tôi phải lớn hơn vẻ đẹp bên ngoài. Đó là những thứ tiềm ẩn bên trong, những trải nghiệm". Ngoài ra, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng sẽ không cố tìm ra một phiên bản H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mà dựa trên những giá trị, tri thức riêng, đồng thời sẽ bám theo những xu hướng chung của Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Công Nguyễn

Clip: Khánh Linh

Quan hệ đặc biệt của em trai Hoài Linh với Đàm Vĩnh Hưng

Quan hệ đặc biệt của em trai Hoài Linh với Đàm Vĩnh Hưng

 - Dương Triệu Vũ kể lại những lần lưu diễn, ăn uống, lăn lộn sân bay,... từng trải qua với ca sĩ Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng.