{keywords}
 Ông Nguyễn Văn Thi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu khai mạc

Tại sự kiện, tỉnh Thanh Hoá đã giới thiệu những tiềm năng, lợi thế về du lịch của tỉnh, sẵn sàng cho du lịch Thanh Hoá “cất cánh” với đầy đủ các điều kiện về cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất kỹ thuật, nguồn nhân lực và các điều kiện đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách.

Đồng thời, đại diện lãnh đạo UBND các huyện, thị xã, thành phố trọng điểm về du lịch như TP. Thanh Hoá, TP. Sầm Sơn, TX. Nghi Sơn, huyện Hoằng Hoá, huyện Bá Thước, Ban quản lý khu điểm du lịch tỉnh Thanh Hoá đã giới thiệu về tiềm năng du lịch, sản phẩm du lịch mới, đặc sắc; những hoạt động sự kiện văn hoá, thể thao, tiêu biểu diễn ra trong năm 2021.

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch phát biểu chỉ đạo và định hướng

Các doanh nghiệp du lịch của tỉnh như Khách sạn FLC Sầm Sơn, Khách sạn Vinpearl Thanh Hoá, Khách sạn Central, Khách sạn Puluong Eco Garden, Công ty Cổ phần Dạ Lan, Trung tâm Phát triển Du lịch sông Mã cũng đã giới thiệu những dịch vụ du lịch chất lượng tốt với những chương trình khuyến mại hấp dẫn như: giảm 10 - 20% giá vé vào cổng các khu điểm du lịch cho khách đoàn; các khách sạn giảm từ 10 - 40%;  cơ sở ăn uống giảm từ 5 - 20%; các công ty lữ hành giảm giá từ 10 - 30%; đơn vị vận chuyển du lịch: giảm từ 10 - 15%, cùng nhiều voucher và quà tặng kèm theo.

{keywords}
Các đại biểu và khách mời tham dự hội nghị Kích cầu Du lịch Thanh Hóa

Cũng trong khuôn khổ của hội nghị, các hoạt động ký kết hợp tác đã diễn ra, nhằm hưởng ứng kích cầu du lịch giữa UBND các huyện, thị xã, thành phố trọng điểm du lịch của Thanh Hoá, Ban Quản lý khu du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch Thanh Hoá với Hiệp hội Du lịch Hà Nội, câu lạc bộ lữ hành Unesco Hà Nội.

{keywords}
Hoạt động ký kết giữa UBND các huyện, thị xã, thành phố trọng điểm du lịch của Thanh Hoá, Ban Quản lý khu du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch Thanh Hoá với Hiệp hội Du lịch Hà Nội, câu lạc bộ lữ hành Unesco Hà Nội

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện kích cầu du lịch của tỉnh Thanh Hoá năm 2021, nhằm thu hút đông đảo khách du lịch Thủ đô và các tỉnh thành hưởng ứng, tạo thêm động lực cho ngành du lịch Thanh Hóa vượt qua khó khăn, thách thức, nhanh chóng phục hồi, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và ngành du lịch cả nước nói chung.

Doãn Phong