Thanh Hương hát 'Người hãy quên em đi'

Xuất hiện trong chương trình Nghe nhạc cùng tôi lên sóng VTV3 tối 11/6, Thanh Hương khiến khán giả bất ngờ khi khoe giọng hát và khả năng trình diễn trên sân khấu với ca khúc Người hãy quên em đi. Nữ diễn viên Cuộc đời vẫn đẹp sao giới thiệu hình ảnh bản thân khác hẳn với nhân vật Luyến lam lũ cô đảm nhiệm trên phim.  

Thanh Hương trong chương trình 'Nghe nhạc cùng tôi'. 

Thanh Hương chia sẻ khi nhận vai Luyến, cô lo lắng nên sụt cân rất nhanh. Nữ diễn viên định chỉ giảm 4-5kg nhưng không nghĩ chỉ trải qua tuần đầu quay mà sụt tới 10kg. "Lúc chông chênh tôi có hỏi ý kiến đạo diễn Danh Dũng và anh nói tôi nghĩ sao thì diễn như thế. Anh ấy muốn Luyến của Thanh Hương chứ không phải của anh Danh Dũng trên truyền hình. May mắn là khán giả yêu vai diễn của tôi. 

Tôi hạnh phúc vì mình bước qua được thử thách mới. Nhìn lại hành trình đầy khó khăn, những lời khen và động viên của khán giả như phao cứu sinh kéo mình lên khi thấy không còn gì để bấu víu. Trong nghề này, làm nghề bằng cảm xúc thì cũng cần cảm xúc để dìu dắt mình. Ngày nào khán giả còn dành tình yêu thì ngày đó còn thấy con đường này đầy hoa hồng", Thanh Hương nói. 

Thanh Hương phải kéo xe hàng, bốc vác thật khi đóng 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'. 

Cũng trong chương trình, Thanh Hương kể trước khi đóng Cuộc đời vẫn đẹp sao, cô chưa bao giờ kéo xe hàng nặng đến 1 tạ và cũng chưa bao giờ bốc thùng hoa quả nặng khiến tay bị chai.

"Tôi không hiểu lúc đó thế nào mà sao mình khoẻ thế! Lúc đầu đạo diễn Danh Dũng nói: Hương ơi em gầy quá, liệu có kéo được xe, bốc được hàng không? Nhưng khi vào phim tôi cứ kéo hàng phăm phăm, đạo diễn Danh Dũng lại quay sang bảo: Hương nó khoẻ dã man! Mệt, rất mệt nhưng vì mình yêu vai diễn và vì tất cả đồng đội đều như thế nên không được phép mệt", cô nói. 

Tạo hình vai Luyến của Thanh Hương trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'.  

Thanh Hương nói nhìn cô như vậy nhưng thực ra rất yếu đuối. Do vậy khi còn nhỏ, mẹ Thanh Hương cho cô đi học võ để mạnh mẽ hơn. 

Thanh Hương hiện tại hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Hai con yêu và thích công việc của mẹ nhưng nhìn ánh mắt của con có đam mê nghề diễn mà cô thấy sợ. "Tôi sợ 1 ngày các con máu nghề như mẹ sẽ vất vả. Làm nghề của tôi phải chịu được sự khổ đau và đôi khi phải hy sinh hạnh phúc riêng vì không phải ai cũng hiểu cho mình", nữ diễn viên Quỳnh búp bê nói. 

Quỳnh An