Trích đoạn 'Mùa hoa tìm lại' tập 16

Phim Mùa hoa tìm lại tập 16 phát sóng tối 29/6 khiến khán giả vô cùng hả hê khi cuối cùng bộ mặt cáo của nhân vật Tuyết (Hương Giang) đã lộ. Lệ (Thanh Hương) phát hiện ra Tuyết - người cô vẫn nghĩ là bạn thân bao năm chính là kẻ đã đứng sau lưng hại mình hết lần này đến lần khác. Lệ đã tới thẳng nhà tát Tuyết. Phân cảnh này khi lên sóng đã khiến khán giả vô cùng hả hê.  

Cảnh này đáng mong đợi nhất phim; Hả dạ lắm, đợi mãi với đến đoạn này; Đáng đời ghê; Tát cho lệch mặt đã thật; Một cái tát còn nhẹ nhàng chán, đạo diễn vẫn còn nương tay; Phim này rất hay, mạch phim vào thẳng luôn vấn đề, không quanh co vòng vèo như một số phim khác, không để khán giả chờ đợi đoán già đoán non... là những bình luận của khán giả sau khi tập phim lên sóng. 

{keywords}
 Cảnh phim khiến khán giả vô cùng hả hê. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Hương Giang viết: "Tát lật mặt là có thật! Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ". Dù nhân vật của mình bị đánh nhưng nữ diễn viên rất hào hứng trước bình luận của khán giả khi xem phân đoạn này. 

Diễn viên Thanh Hương chia sẻ với VietNamNet về hậu trường cảnh phim: "Tôi xin lỗi Giang ngay sau đó vì tát cô ấy. Nhưng cảnh đó không tát không được. Tôi cũng cố gắng tát kỹ thuật nhất để Giang không đau quá. Chuyện này không tránh được và xảy ra thường xuyên trong phim. Các diễn viên phải chấp nhận đau. Như cảnh tôi bị chị vợ đến cửa hàng tát cũng phải quay đi quay lại, bị ăn 6,7 phát tát thì Giang chắc cũng phải tầm đó". 

{keywords}
Thanh Hương và Hương Giang hài hước ở hậu trường phim 'Mùa hoa tìm lại'. 

Sau này Lệ có còn trừng trị Tuyết? trước câu hỏi này, Thanh Hương chia sẻ: "Theo tuyến nhân vật và tính cách của Lệ thì Lệ là người rất tình cảm, thẳng thắn. Nhưng Lệ tử tế lắm nên 1 cái tát ấy có thể chưa đủ với khán giả nhưng với vai diễn thì đủ. Đạo diễn và ê kíp cũng bàn rất kỹ phân đoạn này. Lệ bây giờ với Tuyết không còn là bạn bè, đã không còn là bạn thì bước qua đời nhau". 

Vậy cuộc đời Lệ có bớt sóng gió và sẽ sớm đến được với Đồng? Nữ diễn viên cho biết: "Không có Lệ, không có nước mắt, thì không có cái để xem. Lệ phải khổ thôi. Phim sẽ càng ngày càng hay. Tôi bị stress nặng khi làm vai này, mệt mỏi khủng khiếp. Vai nặng quá nhưng xứng đáng nên khổ nữa cũng được". 

{keywords}
Khán giả yêu thích cặp Đồng và Lệ do Duy Hưng và Thanh Hương thủ vai.

Mùa hoa tìm lại hiện đang phát sóng vào tối thứ 2,3,4 hàng tuần trên VTV3

Mỹ Anh

Thanh Hương từ chối nhận quảng cáo để bảo vệ phim 'Mùa hoa tìm lại'

Thanh Hương từ chối nhận quảng cáo để bảo vệ phim 'Mùa hoa tìm lại'

Thanh Hương cho biết từ lúc đóng phim 'Mùa hoa tìm lại', cô từ chối nhận quảng cáo, thậm chí trả lại tiền cọc của các nhãn hãng vì không muốn việc riêng của mình ảnh hưởng tới đoàn phim.