Thanh Hương trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'

Thanh Hương vừa chia sẻ tạo hình vai Luyến - nhân vật cô đảm nhiệm trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' lên sóng VTV từ 3/4, nhận về nhiều lời khen của đồng nghiệp như: Kiều Anh, Thùy Anh, Hương Giang, Minh Hương, Lã Thanh Huyền... 
Để vào vai này, Thanh Hương cắt tóc, giảm cân cho phù hợp với tạo hình và hoàn cảnh nhân vật mưu sinh nơi xóm nghèo. 

Hình ảnh nhân vật mới khác hẳn với Thanh Hương ngoài đời, đặc biệt là trong những khoảnh khắc sexy của nữ diễn viên Quỳnh búp bê. 

Thanh Hương chuộng phong cách gợi cảm, cá tính. Đặc biệt, khi thay đổi kiểu tóc ngắn cho hợp với nhân vật mới, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng lên đồ cá tính và bắt mắt hơn.

Chia sẻ trong họp báo phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thanh Hương cho biết khi nhập vai, có cảnh quay cuốn mình theo đến mức khi diễn xong rồi cô phải ngồi 1 lúc mới tỉnh và quay trở lại thực tại được.  

Thanh Hương nói khi nhận lời tham gia vai gì, dù khổ mấy cô cũng chấp nhận, đó không phải vấn đề quá khó với nữ diễn viên. "Với dạng vai này, trong bối cảnh này không thể nào mà không khổ được. Tôi sung sướng khi thấy mình ở trailer đầu tiên của Cuộc đời vẫn đẹp sao bởi không nghĩ mình đẹp như vậy với hình ảnh đơn giản và không hề cầu kỳ".

"Trách nhiệm và tình yêu của tôi với vai diễn mới này không có giới hạn nên tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể, cho dù có vất vả và mệt mỏi thế nào đi nữa. Khi quay, tôi nghĩ mình là nhân vật chứ không phải là mình", cô nói. Trước đó, Thanh Hương chia sẻ hình ảnh chân tay bầm tím vì nhân vật Luyến khiến nhiều người xót xa. 

Thanh Hương chia sẻ: "Có lúc ở hiện trường, tôi hay nói vui là sao tự dưng đi làm diễn viên cho khổ thế này. Nếu biết khổ thế này ngày xưa đã không đi làm diễn viên. Nhưng biết khổ mà vẫn lao đầu vào, tôi thấy đó là hạnh phúc. Mình còn đầy lửa nghề, muốn làm nghề, muốn xông pha và muốn khổ nữa".

Trước Cuộc đời vẫn đẹp sao, Thanh Hương gây chú ý trên màn ảnh qua các phim: Người phán xử, Quỳnh búp bê, Lối về miền hoa... Gần đây, cô tham gia vai nhỏ trong phim Hành trình công lý.  

Ảnh: FBNV